ประวัติ ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์ นางเอกเธอกับฉันกับฉัน

ประวัติ ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์ นางเอกเธอกับฉันกับฉัน

เรียกได้ว่ากลายเป็นนางเอกสาวป้ายเเดง จากภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องแรกของปี 2566 เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน ภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัสรักครั้งแรก ยุค Y2K ผลงานการกำกับของผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว และ แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ กับการเป็นโปรดิวเซอร์ให้คนอื่นครั้งแรกของ โต้ง บรรจง

ซึ่งก็ได้จับ สาวใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์ มาเป็นนางเอกประจำเรื่อง ด้านชีวิตในวงการบันเทิง ใบปอ ธิติยา ประเดิมผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน เป็นเรื่องแรก โดยเธอรับบทเป็นแฝดเรียกว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

สำหรับใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์ เกิดวันที่ 4 มกราคม พ.ศ.2548 ปัจจุบันอายุ 18 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนศึกษานารี ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร

ตอนนี้กำลังเตรียมเข้ารับการศึกษาที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิชาเอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนต์ หลักสูตรศิลปะศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาพยนต์และสื่อดิจิตัล 2 ภาษา

เรียกว่าเป็นสาวเก่งมากความสามารถและเป็นสาวกิจกรรมตัวแม่ของโรงเรียนเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ใช่เรื่องเรียนที่เธอทำได้ดีแล้ว เรื่องกิจกรรมงานโรงเรียนเธอคนนี้ก็เรียกว่าไม่เคยพลาด

ไม่ว่าจะรับหน้าที่แสดงรำในงานโรงเรียน หรือจะเป็นดรัมเมเยอร์งานกีฬาสีของโรงเรียนเธอก็เป็นตัวแทน โดย ใบปอ ธิติยา ในตอนนี้ก็เรียกว่าเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

ด้วยการที่เธอได้เป็นนักแสดงนำหญิงกับภาพยนตร์เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน โดนเธอรับบทบาทฝาแฝดที่เธอต้องโชว์ความสามารถที่เล่นเป็นฝาแฝดทั้ง 2 คนนั่นเอง ทั้งนี้เธอก็ได้ฝากผลงานไว้ อาทิ มิวสิกวิดีโอเพลง กลับมาคบกันเถอะ ขยะอวกาศ สบายดีไหม ก่อนจะก้าวเข้ามาสู่การเป็นนางเอก เธอกับฉันกับฉัน

และยังมีกระแสดราม่าแบบงงๆ โดนชาวเน็ตจวกยับ โดยเรื่องราวนั้นเกิดจากการ ที่สาวใบปอ ได้มีการโพสต์ผ่าน IG Story เป็นภาพยืนยันสิทธิในการเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง ในรอบการยื่น Portfolio

ทำเอาโซเชียลแห่คอมเมนต์สนั่นทั้งมีการชื่นชม แต่ก็มีอีกส่วนออกมาคอมเมนต์ อยากเห็น Portfolio ที่ใช้ยื่น งานนี้สาวใบปอ ก็ได้ออกมาเผย Portfolio ที่มีผลงานตั้งแต่การถ่ายแบบ ถ่ายมิวสิกวิดีโอ และผลงานดังคือภาพยนตร์เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน

ทว่า ยังกลับมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตบางกลุ่มออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า สามารถจ้างได้เหรอมีข้อห้ามหรือไม่ อีกส่วนก็ดราม่า ความสวยงามของพอร์ต แต่ที่หนักสุด คงจะเป็นดราม่าเรื่อง ใบปอใช้อภิสิทธิ์ความเป็นดารา แล้วคนธรรมดาจะสอบติดได้อย่างไร แบบนี้แยกโควตาการเข้ามหาวิทยาลัยของดารากับคนธรรมดาเลยไหม

งานนี้ 2 สาวก็เลยโดนดราม่าไปแบบงงๆ แต่อย่างไรก็คงต้องขอแสดงความยินดีสาวใบปอ ธิติยา แม้ว่าจะไม่ค่อยมีผลงานวงการบันเทิงมากนัก แต่เธอก็กลายเป็นที่นักแสดงสาวที่น่าจับตามองด้วยเช่นกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ