ซิโก้ ปล่อยโฮทันที เล่าเสียงสั่น นาทีชีวิตกับแม่น้องดอม

ซิโก้ ปล่อยโฮทันที เล่าเสียงสั่น นาทีชีวิตกับแม่น้องดอม

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.66 ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมืองโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวโดยได้ระบุว่าRest in peace ดอมเป็นลูกศิษย์ครู ที่น่ารัก สุภาพ เป็นสุภาพบุรุษ มีน้ำใจ มีความฝันที่อยากเป็นนักบอลอาชีพ อยากติดทีมชาติ มีเทคนิคที่ดี พร้อมเรียนรู้ เป็นกองหน้าที่เร็ว ครูก็อยากเห็นอนาคตที่ดอม ได้วาดฝันไว้นะ แต่ หลับให้สบายนะดอม

ล่าสุดทาง โค้ช ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทางออนไลน์กับสื่อมวลชนเล่าถึง เหตุการณ์นี้ โดยเริ่มต้นเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในช่วงวันหยุดของหอพัก โดยน้องดอมไม่ได้ออกจากหอไปพักผ่อนที่ไหน คุณครูเข้าไปตรวจสอบพบว่า นอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

ซึ่งในเวลาต่อมาแพทย์รายงานเมื่อวานนี้ว่า อาการไม่สู้ดีและการหายใจเริ่มอ่อนลงและไม่ตอบสนองในเวลาต่อมา ก่อนจะเสียชีวิตอย่างสงบ โดยยังเปิดเผยว่า ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ภายใต้การดูแลของสถานกงสุลไทยในกรุงลอนดอน และคาดว่าน้องจะกลับถึงเมืองไทยในเร็วๆ นี้

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์คุณแม่ของน้องได้เข้ามาร่วมฟังการสัมภาษณ์ในโปรแกรม Zoom ด้วย ซึ่งเมื่อแม่ของน้องทักถามเรื่องของน้องกับ โค้ชซิโก้ เจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาออกหน้าจอพร้อมทั้งยืนยันว่า จะประสานกับทุกฝ่ายช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่ ทั้งการหาวัดไทยเพื่อไปเชิญดวงวิญญาณกลับสู่ประเทศไทย พร้อมจะประสานกับทุกฝ่ายดูแลในทุกๆ เรื่องที่ครอบครัวต้องการอย่างดีที่สุด

ขอแสดงความเสียใจ

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ