ลาล่า ขวัญนภา โพสต์ภาพเที่ยวทะเลสุดแซ่บ แต่ดันทำหลุดโฟกัสหนุ่มปริศนาโผล่ร่วมเฟรม

ลาล่า ขวัญนภา โพสต์ภาพเที่ยวทะเลสุดแซ่บ แต่ดันทำหลุดโฟกัสหนุ่มปริศนาโผล่ร่วมเฟรม

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีแต่รอยยิ้ม และสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ อยู่เสมอ สำหรับนักร้อง นักแสดงอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม และไม่ว่าจะตัวจะขยับตัวทำอะไรก็มักถูกจับตามองอยู่เสมอ และดูพักหลังมานี้เธอก็สวยวัน สวยคืน น่ารักสดใสมาก

ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นเปิดตัวแฟนใหม่มือกลองวง ก้อง ห้วยไร่ เมื่อช่วงปีใหม่เพิ่งไปเคาท์ดาวน์ด้วยกันมา ซึ่งหนุ่มคนนี้ชื่อ ตูน เป็นมือกลองวงของ ก้อง ห้วยไร่ เคยทำงานเจอกันมานาน 5 ปีแต่ไม่รู้ว่าเขาคือใคร เริ่มคุยกัน ศึกษาเรียนรู้กันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว เขามีความน่ารัก

ความเป็นผู้ใหญ่สูงกว่าเรา แถมให้เกียรติผู้หญิงด้วย ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เขายังน่ารัก และสุภาพกับเรา สม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลายตลอดกับเรา ทุกคนพยายามคาดคั้นให้เราเปิดใจ ซึ่งทุกวันนี้ก็ไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิด

ล่าสุด สาวลาล่าได้ภาพจัดทริปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนลงบนอินสตาแกรม @lala_bigflower ไปเที่ยวพักผ่อนแต่ทำหลายคนนั้นหลุดโฟกัสกับภาพสุดท้ายมีหนุ่มปริศนาตัวขาวจั๊วะโผล่ร่วมเฟรมด้วย พร้อมข้อความระบุว่า แดดแรงทำให้หน้าพัง แต่เธอน่ารักจังทำให้หน้าแดง

ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวกันจำนวนมาก อาทิ คนถอดเสื้อคือใครคะ,พรีเวดดิ้งใช่ไหมคะพี่ล่า,แต่งพร้อมกับลูลู่เลยค่า,เปิดตัวแฟนแว้วว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก lala_bigflower

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ