หนูน้อยลูกครึ่ง 8 ทายาทคนดัง คุณแม่เป็นคนไทยส่วนคุณพ่อเป็นชาวต่างชาติ

หนูน้อยลูกครึ่ง 8 ทายาทคนดัง คุณแม่เป็นคนไทยส่วนคุณพ่อเป็นชาวต่างชาติ

หนูน้อยลูกครึ่ง 8 ทายาทคนดัง เป็นลูกครึ่ง มีคุณแม่เป็นคนไทยส่วนคุณพ่อเป็นชาวต่างชาติ แต่ละครอบครัวบอกเลยว่าเด็กๆน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 น้องเลอา

เริ่มเปิดกันด้วยที่ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่ป้ายแดง น้องเลอา ลูกของคุณแม่นักแสดง พิธีกรสายแซ่บอย่าง ไอซ์ อภิษฎา ที่เธอนั้นเป็นคนสัญชาติไทย แต่ได้คบหากับสามีนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ออกมาเปิดหน้าสามีออกสื่อให้ใครได้เห็น แต่ดูจากน้องเลอาแล้วนั้น ก็รู้เลยว่าคุณพ่อต้องหล่อมากแน่ๆ เพราะน้องเลอาเป็นเด็กสาวลูกครึ่งที่น่ารักจิ้มลิ้มเป็นอย่างมาก โตขึ้นต้องสวยตามรอยคุณแม่อย่างแน่นอน

อันดับที่ 7 น้องเลอา

อีกหนึ่งลูกสาวที่ชื่อน้องเลอาเหมือนกัน แต่เป็นลูกสาวของคุณแม่แป้ง อรจิรา ที่สาวแป้งเป็นนักแสดงไทย สัญชาติไทย แต่ได้สามีเป็นนักธุรกิจชาวสิงคโปร อย่างไลโอเนล ลี ที่ประวัติไม่ธรรมดาเป็นถึงประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด หรือ CEO ด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้งสองก็ได้มีลูกสาวสุดน่ารักด้วยกันคือน้องเลอา ที่ปัจจุบันอายุ 1 ขวยแล้ว บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดู ถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาเป๊ะเลยละจ้า

อันดับที่ 6 น้องไอร่า

เพิ่งลืมตาดูโลกมาได้ 1 เดือนกว่าๆ ก็เห็นได้ถึงความน่ารักและความอบอุ่นของบ้านนี้กันแล้ว สำหรับลูกสาวของคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง ซาร่า โฮลเลอร์ นักร้อง นักแสดงสาว ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มต่างชาติ แอช จอร์แดน แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์จากอเมริกา ที่หลังจากคบหากันได้ไม่นานทั้งสองก็ได้ประกาศข่าวดีมีทายาทเป็นลูกสาวตัวน้อยอย่างน้อง ไอร่า งานนี้เพื่อนในวงการรวมถึงแฟนคลับ เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 น้องไซลาส

เซเลบิตี้วัยเด็ก ที่เรียกได้ว่าเพิ่งลืมตาดูโลกมาได้ไม่ทันไร ก็มีพี่ป้าน้าอามาขอสมัครเป็นเอฟซีหนุ่มน้อยคนนี้กันยกใหญ่ สำหรับน้องไซลาส ลูกชายของคุณแม่ ดิว อริสรา ที่เธอได้มีสามีอย่าง เซบาสเตียน ลี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวไต้หวัน หลังคบหากันมาหลายปีก็เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานและประกาศข่าวดีว่ามีทายาทคนแรกแล้ว นับวันยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งฉายแววความหล่อเหลา ไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมถึงมีเอฟซีเยอะมากมายขนาดนี้

อันดับที่ 4 น้องฮานิ

ทายาทเศรษฐีต้องไม่พลาดลูกของบ้านนี้อย่างแน่นอน สำหรับอดีตนักแสดงสาว แองจี้ เฮสติ้งส์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่เธอนั้นได้แต่งงานกับมหาเศรษฐีบ่อน้ำมันคูเวต อย่าง ทารีค คาดูมมี หนุ่มลูกครึ่งสิงคโปร์-คูเวต ซึ่งเธอกับสามีนั้นก็มีลูกชายสุดน่ารักด้วยกันถึง 2 คน อย่างน้องฮานิ และลูกคนเล็กอีกคนที่เธอไม่ได้ออกมาเปิดเผยชื่อ แต่เด็กๆทั้งสองก็หล่อกันคนละสไตล์ คนโตเหมือนพ่อส่วนคนเล็กเหมือนแม่ เด็กลูกครึ่งบ้านนี้น่ารักน่าเอ็นดูมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 น้องโรนิน - น้องริเวอร์

ลูกชายทั้งสองคนเช่นเดียวกัน ของบ้านคุณแม่ เอ๊ะ ศศิกานต์ ที่เธอได้สามีชาวต่างชาติอเมริกันอย่างหนุ่ม โดมินิก คบหาดูใจกันไปก็ได้มีลูกชายคนแรกอย่างน้องโรนิน 6 ปีต่อมาก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สองคือน้องริเวอร์ ที่บ้านนี้บอกเลยว่าถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะๆ และยังเป็นเด็กหนุ่มที่อารมณ์ดีกันทั้งคู่อีกด้วย

อันดับที่ 2 น้องทาเรีย

ถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะๆ สำหรับน้องทาเรีย ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่ น้ำฝน กุลณัฐ ที่ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งโตขึ้นยิ่งสวยเหมือนคุณแม่เป็นอย่างมาก รอยยิ้มน่ารักสดใส โดยสาวน้ำฝนเองก็ได้แฟนหนุ่มชาวอเมริกาอย่าง จอร์แดน บอกเลยว่าน้องทาเรียแม้จะเหมือนคุณแม่มากแค่ไหนแต่ก็แอบมีความเป็นลูกครึ่งเบาๆ น่ารักสดใสตามรอยคุณแม่มากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 น้องดานเต้

ปิดท้ายกันด้วยเด็กหนุ่มที่ฉายแววเป็นนักแข่งรถมาตั้งแต่ยังเด็กๆ สำหรับน้องดานเต้ เรวัต โรดริเกส ลูกชายคนเดียวของคุณแม่ แพท สุธาสินี ที่เธอนั้นหลังจากได้เป็นสะใภ้ต่างชาติแต่งงานกับสามี มาร์ก แกรี่ โรดริเกส นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวอเมริกา ทั้งสองก็ได้ให้กำเนิดทายาทเพียงคนเดียวคือน้องดานเต้ ที่ปัจจุบันอายุ 9 ขวบแล้ว แต่แววความเป็นนักซิ่งมีมาแต่ไกล เป็นเด็กหนุ่มที่เก่งมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ