แค่นี้ก็รู้แล้ว สยบข่าวเม้าท์ น็อต วิศรุต ประกาศลั่น ยกมรดกให้ชมพู่หมดแล้ว

แค่นี้ก็รู้แล้ว สยบข่าวเม้าท์ น็อต วิศรุต ประกาศลั่น ยกมรดกให้ชมพู่หมดแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวลือเม้าธ์สนั่นกันเลยทีเดียวกับประเด็นดาราเอียงซ้ายมีบ้านเล็กบ้านน้อย พร้อมกับติด แฮชแท็กว่า หนาวแสงนีออน ทั้งนี้จึงทำให้ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ น็อต วิศรุต และชมพู่ อารยา และก็โยงไปถึงสาวของมือที่สาม จนเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจาร์ณกันอย่างหนักเลยทีเดียว

สำหรับความรักของที่ น็อต วิศรุต และชมพู่ อารยา ใช้ชีวิตคสร้างครอบครัวร่วมกันมานาน 7 ปี จนตอนนี้มีพยานรักด้วยกันถึง 3 คน พี่สายฟ้า พี่พายุ และน้องแอบิเกล ล่าสุดบรรดาแฟนคลับจำนวนมากต่างพากันแชร์ภาพจาก Polyplus Entertainment

ซึ่งได้เปิดภาพความหวานของ ชมพู่ และน็อต ขณะฝ่ายชายตามมาดูแลภรรยาถึงหลังกองถ่ายรายการ 3 แซ่บ ซึ่งชมพู่เป็นหนึ่งในพิธีกร ด้วยสายตาหวาน และในรายการ 3 แซ่บ หนุ่ม น็อต วิศรุต

ได้ออกมาพูดคุยถึงธุรกิจหมื่นล้านที่ทำอยู่ตอนนี้ สาเหตุที่ตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจนี้ เพราะเคยช่วยงานคุณพ่อ หลังจากที่พ่อน็อตจากไป ก็ออกมาทำโรงงานเอง ทั้งโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟฟ้าครบวงจร

ซึ่งเป็นธุรกิจที่ตั้งใจคิดริเริ่มก่อตั้งและดำเนินการบริหารด้วยตัวเองตั้งแต่ประมาณ 6 ปีก่อน เนื่องจากจบการศึกษาปริญญาตรีด้านวิศวกรรมไฟฟ้าจากประเทศออสเตรเลีย และจบปริญญาโทด้านธุรกิจจากอังกฤษ และปริญญาโทอีกใบ ที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

และตอนนี้เขาต้องบริหารงานจัดการควบคุมงานและลูกน้องเองทุกอย่าง โดยหลังจากนั้น น็อต วิศรุต ยังพูดถึงเรื่องครอบครัวที่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ภรรยา ลูก แม่ พี่น้อง และหลานๆ อันดับ 2 คือลูกน้องมีความสุขที่เห็นลูกน้องเจริญก้าวหน้า มีอาชีพการงาน รายได้ที่มั่นคงและเติบโต

และระหว่างนั้น ทางน็อตได้มีการเปิดเผยว่า ตอนนี้ก็มีการเขียนพินัยกรรมยกทรัพย์สินต่างๆ ให้กับภรรยาสุดที่รักไปหมดแล้ว และชมพู่ก็รู้ เก็บไว้ในตู้เซฟ พินัยกรรมสั้นมาก ถ้าตนเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือมอบให้กับ ชมพู่ อารยา

แต่เพียงผู้เดียวทุกอย่างที่เป็นของผมไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น คือผมจะสอนเขาว่า ถ้าสมมติผมเดินทางหรือมันเกิดอะไรขึ้นกะทันหัน เขากับลูก 3 คน จะได้อยู่สบาย เพราะ 7 ปีที่อยู่กันมาเขาเป็นภรรยาที่ดี

เป็นแม่ของลูกที่เลี้ยงลูกได้ดีไม่มีที่ติ และแม้ความสัมพันธ์จะถูกเขย่าด้วยข่าวฉาวแบบงงๆ แต่ความรักของคู่นี้ก็ดูจะไม่กระทบเลยทีเดียว และจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ก็เรียกได้ว่าเป็นการสยบข่าวเม้าทธ์ไปเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ