เกลี้ยงแผง เลขบวงสรวงคำชะโนด หนิง ปณิตา

เกลี้ยงแผง เลขบวงสรวงคำชะโนด หนิง ปณิตา

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อรายงานจากลานบวงสรวงชั่วคราวหน้าเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วันนี้ที่เกาะคำชะโนดแรงศรัทธาของพ่อปู่แม่ย่ายังแน่นประชาชนเดินทางมาจากทุกสารทิศเพื่อมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภตามความเชื่อและศรัทธาบางคนมาเพื่อมาดูความแปลกของต้นชะโนด

วันนี้ที่น่าสนใจคือที่ลานบวงสรวงชั่วคราวหน้าเกาะคำชะโนดมีการตั้งโต๊ะบวงสรวงแน่นทุกวันมีการตั้งโต๊ะแก้บนบ้างเปิดทรัพย์รับโชคขอโชคลาภตามความเชื่อวันนี้ถึงแม้ว่าลานบวงสรวงจะแน่นแต่มีโต๊ะบวงสรวงหนึ่งมีขนาดใหญ่สุดสวยสุดเป็นการตั้งโต๊ะบวงสรวงพิธีเปิดโภคทรัพย์ รับเงินล้าน ของหนิง - ปณิตา

ถึงเวลาทำพิธีบวงสรวงเปิดทรัพย์รับเงินล้านพ่อพราหมณ์เขียวได้พาคณะทำพิธีบวงสรวง โดยมีน้องหนิง-ปณิตาได้จุดธูปเทียนชัยร่วมกับตัวแทนใช้เวลาทำพิธีร่วมสองชั่วโมง พอเสร็จพิธีแล้วน้องหนิงและคณะได้ร่วมรำถวายพ่อปู่แม่ย่ากับนางรำคำชะโนดเพื่อเป็นการถวายพ่อปู่แม่ย่าเพื่อความเป็นมงคล

สำหรับคนที่ชอบตัวเลขไม่พลาดโต๊ะใหญ่ขนาดนี้ ในขณะทำพิธีมีการจุดธูปเสี่ยงโชคด้วยพอพิธีต่างๆเสร็จแล้วต่างคนต่างจ้องไปที่เลขธูปน้องหนิงก็ตามไปดูด้วยเผื่อพ่อปู่แม่ย่ามาให้โชค น้องหนิง-ปณิตา ชี้ให้ดูคือเลข576,675 เป็นความเชื่อส่วนบุคคลห้ามกันไม่ได้

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ