ตร.ปูพรมค้นบ้านเกิดเหตุสงสัยในห้องน้ำมีรอยโบกปูน ต้องดูดส้วมจนแห้ง

ตร.ปูพรมค้นบ้านเกิดเหตุสงสัยในห้องน้ำมีรอยโบกปูน ต้องดูดส้วมจนแห้ง

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.2566 พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ.อยุธยา รอง ผบก.ก.จวนครปฐม เดินทางมาที่สภ.บางหลวง เข้าสอบปากคำ นาย สิทธิโชค แสงสว่าง (พุทธ )อายุ 19 ปี 184 ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม (พ่อเด็ก)พร้อมนางสาว พิไลภรณ์ ก่อเจริญ อายุ 16 ปี 58 ม.5 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม (แม่)เด็ก สอง สามี ภรรยา เรื่องบุตรชายวัย 8 เดือนหายตัวไปอย่างปริศนา จากนั้นได้เดินทางเข้าห้องสอบสวนสอบ

ต่อจากนั้นทางพ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ.อยุธยา รอง ผบก.ก.จวนครปฐม ได้นำกำลังชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐมและชุดสืบสวนสภ.บางหลวงลงพื้นที่เข้าปูพรมไปยังบ้านที่เกิดเหตุและบ้านญาติที่อยู่ข้างหลังบ้านโดยเข้าค้นภายในบ้านตู้เสื้อผ้าในที่นอนและเข้ามาตรวจสอบในห้องนำ้พบมีรอยโบกปูนทางเจ้าหน้าที่เกิดความสงสัยเลยสอบถามเจ้าของบ้านที่เป็นพี่สาวบอกว่าตนเองเป็นคนโบกปูนเองเนื่องจากห้องนำ้มีกลิ่นแก๊สในส้วมกลิ่นโชยออกมาจึงนำปูนมาโบกปิดทับเพื่อไม่ให้กลิ่นแก๊สกลิ่นปฏิกูลในห้องนำ้ออกมา

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกิดข้อสงสัยจึงบอกเจ้าของบ้านขอทุบส้วมและเปิดส้วมและได้ประสานรถดูดส้วมมาดูดใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงจึงแห้งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในรองส้วมมีความลึกประมาณ 3 รองไม่พบร่องรอยร่างเด็กแต่อย่างใดทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้หารือกันและก็ปิดฝาไว้อย่างเดิมจนถึงเวลา 18.30 น..ทางเจ้าหน้าที่ได้ถอนกำลังออกจากบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเด็กวัย 8 เดือนหายตัวไปเป็นวันที่ 3 แล้วแต่ยังไร้ร่องรอย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบตามเส้นทางและกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่ใกล้เคี้ยงบ้านหลังดังกล่าวที่(น้องต่อ ) เด็กชาย ต่อศักดิ์ แสงสว่าง เด็กวัย 8 เดือนหายตัวไปปริศนา

ข่าวโดย ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครปฐม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ