เอ๋ มิรา โพสต์ขอบคุณฟ้ามีตา หลังศาลตัดสิน คดีครูไพบูลย์ ส่วนครูเพลงโพสต์ตอบโต้ทันที

เอ๋ มิรา โพสต์ขอบคุณฟ้ามีตา หลังศาลตัดสิน คดีครูไพบูลย์ ส่วนครูเพลงโพสต์ตอบโต้ทันที

ดูเหมือนว่าเรื่องราวยังไม่จบง่าย ๆ นะครับ สำหรับกรณีพิพาทจนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล สำหรับ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ อดีตภรรยานักแต่งเพลงคนดัง ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีของนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา เขียวเพชร จนกลายเป็นมหากาพย์ฟ้องร้องกันไปมา กินเวลามานานหลายปีแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวเอ๋ มิรา ได้โพสต์ว่า กรรมนั้นไม่ได้ผลทันตาทันใจเสมอไป แต่ถ้าเป็นเรื่องภายในใจแล้ว กรรมให้ผลทันทีที่ทำแน่นอน ขอบคุณที่ทนายเก่ง พี่มาสด้า ที่อยู่เคียงข้างจนวันนี้ วันที่ 7 ก.พ. 2566 ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีพรากผู้เยาว์ ละครชีวิตจะจบลงเช่นไร อีกนานเท่าไหร่ก็รอ ทำให้หลายคนตั้งตารอว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร

ล่าสุด เอ๋ มิรา ได้โพสต์ภาพที่ศาลจังหวัดเลย พร้อมกับทนายความส่วนตัว พร้อมเผยคำพิพากษาของศาลว่า 7 กุมภาพันธ์ 2566 ตัดสินแล้ววันนี้ คดีพากผู้เยาว์ จำคุก 8 ปี ช่วงเช้า ณ ศาล…มีทนายฝ่ายตรงข้าม พูดข้างหูพี่ทนายน้องว่า ศาลจะยกฟ้องหรืออะไรน๊า

ภรรยากับสามีขับรถ BM ไปฟังคำพิพากษา ยังไม่รู้สึกหรือสำนึกผิดอะไร ยิ้ม หัวเราะ ศาลพิพากษาออกมาแล้ว จำเลยมีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา

ขอบคุณพี่ทนายเก่ง ทนายน้อง อ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพ และทุกคนที่ทวงความยุติธรรมคืนให้ผู้หญิงคนนี้ หนู แม่ ตา ยาย ขอขอบคุณจากใจ ยังเชื่อว่ากฎหมายไม่เข้าข้างคนผิด ใครทำกรรมไว้ก็จงรับกรรมนั้นไป

นอกจากนี้ เอ๋ มิรา ยังได้คอมเมนต์ด้วยว่า ขอบคุณพี่ทนายเก่งมากนะคะ ศาลบอก ทนายที่จ้าง กับทนายที่ไม่ได้จ้างมันต่างกัน ขอบคุณที่ให้คำปรึกษากับแม่กับหนู ว่าอายุความยังไม่หมด ทำให้หนูได้ทวงความยุติธรรม

ขอโทษแม่ที่ผ่านมาทำให้เสียใจ หนูเลือกคนผิด ต่อไปจะไม่มีใครมาว่าให้ครอบครัวเราได้อีกแล้วนะ ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจเสมอมา หนูเหมือนได้โลกใหม่ ได้เริ่มชีวิตใหม่จริง ๆ ค่ะ

ท่ามกลางทั้งคนดังและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก เช่น เบิร์ด พนา ก็บอกว่า ทีนี้เขาคงรู้แล้วสินะครับว่าเขา ทำได้หรือทำไม่ได้ รักและเคารพคุณแม่น้องเอ๋ ที่มีความกล้าหาญและเอ็นดู น้องเอ๋ พี่ปุ๊ปปั๊บ น้องสายแนน ขอบคุณท่าน ทนายเก่ง นฤบดินทรา มาก ๆ ครับ

ทางด้านครูไพบูลย์ และภรรยาสาว กระต่าย พรรณนิภา ได้โพสต์เฟซบุ๊กทันทีหลังศาลตัดสิน เป็นภาพกำลังนั่งทานส้มตำกันอยู่ พร้อมกับเขียนข้อความสั่น ๆ ว่า เอาไปซื้อเลขเอาเด้อพี่น้องงวดนี่ มีแท้ 8 เจ้ามืออย่าอั้นเด้อครับ ใจเย็น ๆ เด้อครับพี่ ๆ นักข่าว พร้อมกับมีกำลังใจล้นหลาม จากเหล่าแฟนคลับของครูไพบูลย์และกระต่าย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ