โรสแมรี่ คาฮันดิง อดีตนักร้องดังยุค 90 ปรึกษาทนายดำเนินคดี หลังเพจดังเขียนหัวข่าพาลูกเป็นขอทาน

โรสแมรี่ คาฮันดิง อดีตนักร้องดังยุค 90 ปรึกษาทนายดำเนินคดี หลังเพจดังเขียนหัวข่าพาลูกเป็นขอทาน

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆอดห่วงไม่ได้ สำหรับ โรสแมรี่ คาฮันดิง อดีตนักร้องยุค 90 ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอยอมแพ้ต่อโชคชะตา หลังชีวิตลำบากขั้นสุด ไม่สามารถดูแล น้องพีเจ ลูกชายสุดรักได้อีกต่อไป ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง

รวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เผิดเผยจากข้อความที่ได้โพสต์ลงไป ว่าข้อความที่โพสต์นั้นเป็นความเข้าใจผิดจริงๆ มาจากความกังวล และเป็นห่วงบุตรเรื่องเรียน เลยโพสต์ถึงบุตรไปนั้น แต่ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว เรื่องสุขภาพตอนนี้

ขอบคุณที่ทุกคนที่เป็นห่วงและขอโทษทุกคนมาในที่นี้ด้วย น่าจะเกิดจากอารมณ์ไม่คงที่ เรื่องภาระทางบ้าน และอะไรหลายๆ ล่าสุด โรสแมรี่ คาฮันดิง อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งหลังมีเพจข่าวได้เขียนหัวข่าวว่า

เผยชีวิต โรสแมรี่ คาฮันดิง อดีตนักร้องยุค 90ไม่มีเงิน ซื้อข้าว ขายทุกอย่างพาลูกเป็นขอทาน ทำให้เจ้าตัวนั้นต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Rosemarie Cahanding ว่า กำลังคุยกับคนที่รู้เรื่องกฎหมายและปรึกษาทนายว่าควรทำยังไงกับคนพวกนี้

ทั้งผู้โพสต์รวมถึงผู้แชร์ด้วยนะคะ แบบนี้ไม่ไหวจริงๆค่ะ เดี๋ยวเซฟทุกๆทางและโรสจะรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความในเบื้องต้นก่อนค่ะ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่าเพจดังกล่าวจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก Rosemarie Cahanding

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ