แฟนคลับตั้งตารอ พิมรี่พาย เซอร์ไพรส์ ดึงไอดอลเกาหลี  ฮโยยอน SNSD ร่วมทำเพลงใหม่

แฟนคลับตั้งตารอ พิมรี่พาย เซอร์ไพรส์ ดึงไอดอลเกาหลี ฮโยยอน SNSD ร่วมทำเพลงใหม่

มีเรื่องเซอไพรส์แฟนๆตลอดจริงๆ หลังจากที่แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง อย่าง พิมรี่พาย ที่มากความสามารถสุดๆ เพราะไม่เพียงแค่ขายของออนไลน์ได้กำไรปังๆแล้ว ยังเป็นทั้งยูทูบเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ และเป็นนักร้อง ที่ปล่อยเพลงจึ้งๆมาให้ได้ฟังกันบ่อยมากๆ อย่างเพลงปังๆที่ผ่านมาของเธอก็คือ อย่านะคะ, ออกไป และ ไม่ขาย

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 พิมรี่พายก็ได้เซอร์ไพรส์ใหญ่อีกครั้ง หลังจากโพสต์ประกาศผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ที่ทำเอาแฟนๆอึ้งไปตามๆกัน กับผลงานเพลง PARTY ที่ได้ดึงไอดอลสาวเกาหลีที่ดังระดับโลกอย่าง HYO หรือ คิม ฮโยยอน SNSD มาร่วมทำเพลงนี้ด้วยกัน โดยจะปล่อยในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และ 20.00 น. เวลาประเทศเกาหลีใต้

งานนี้บอกเลยว่ามันส์แน่นอน เพราะ สาวพิมรี่พาย และสาวฮโยยอน นั้นขึ้นชื่อในเรื่องความแซ่บพอๆกัน ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าแซ่บคูณสอง ในขณะที่แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ว่าเซอร์ไพรส์กับโปรเจกนี้สุด ๆ และระดับพิมรี่พายไม่ธรรมดาจริง ๆ กับการได้ฟีทเจอริ่งกับศิลปินเกาหลีดังขนาดนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ

โดยสำหรับไอดอลสาว คิม ฮโยยอน ไอดอลสาววัย 33 ปี ถือเป็นศิลปินเคป็อปหญิงแนวหน้าของวงการ มีฝีมือ โด่งดัง และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เพราะในช่วงปี 2007 เธอได้เดบิวต์เป็นในสมาชิกวง Girls Generation ในตำแหน่ง Dancer, Rapper ทั้งยังมีผลงานโด่งดังอย่างมากมาย อย่างเพลง Gee, Genie, The boys, Oh, I Got A Boy เป็นต้น ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี 9 สาว Girls Generation ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ผลงานเพลงติดชาร์ทอันดับต้นๆ และได้คว้ารางวัลจากเวทีดนตรีมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นงาน YouTube Music awards

รวมถึงรางวัลจากเวทีใหญ่ในวงการเพลงเกาหลีใต้ ซึ่งทางวงเคยได้รับรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลประจำปีของวงการดนตรีมากกว่า 100 รางวัล และเคยสร้างประวัติศาสตร์ได้รางวัล แดซัง จากรายการ Golden Disc Awards ในสาขาเพลงและอัลบั้มแห่งปีพร้อมกันด้วย และยังได้รางวัล แดซัง ติดต่อกันถึง 3 ปีทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย และในอีกหลายๆทวีปทั่วโลก เช่นเดียวกัน

และย้อนกลับไปในปี 2016 ฮโยยอนได้ทำการโซโล่เดบิวต์ครั้งแรกด้วย Digital Single อย่างเพลง Mystery ซึ่งปล่อยให้ฟังทาง SM Station ก่อนจะเริ่มโปรโมทในนาม DJ HYO ในเดือนเมษายนปี 2018 และมีเพลงใหม่ Digital Single ชื่อว่า Sober และได้ปล่อยมินิอัลบั้ม Deep ที่ถือเป็นอัลบั้มอย่างเป็นทางการครั้งแรกของฮโยยอนหลังจากโซโล่เดบิวต์มาถึง 5 ปี 5 เดือน

เห็นแบบนี้แล้วก็แน่นอนว่าไม่ใช่แค่แฟนๆของสาวพิมรี่พายเท่านั้นที่ตั้งตารอผลงานชิ้นนี้ เพราะเหล่าโซวอนทั้งหลายก็รอคอยที่จะได้เห็นความปังของเพลง และการประชันกันสองทั้ง 2 สาวอย่างล้นหลามด้วยเช่นกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ