หน้าสดแล้วรอด 10 นักแสดงสาว เผยหน้าสดไร้เมคอัพแล้วสวยมาก

หน้าสดแล้วรอด 10 นักแสดงสาว เผยหน้าสดไร้เมคอัพแล้วสวยมาก

หน้าสดแล้วสวยมาก เปิด 10 นักแสดงสาว ในวันที่ไร้เมคอัพเผยให้เห็นหน้าสด ไร้ฟิลเตอร์ใดๆ แต่กลับสวยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะลุคไหนก็รอดเอาอยู่หมด จนสาวๆหลายคนอิจฉากันหนักมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

1 ปราง กัญญ์ณรัณ

เริ่มเปิดกันด้วยที่ดาราสาวที่ทำเอาหลายคนอึ้งกันหนักมากเลยทีเดียว กับภาพล่าสุดที่เจ้าตัวได้ออกมาร้องเพลงแต่เผยหน้าสดไร้เมคอัพให้ใครๆได้เห็น ทำเอาโซเชียลแตกกันเลยทีเดียว เพราะเธอมีผิวที่เนียนใสเปล่งปลั่ง สวยจนหลายคนตะลึง ถึงกับเตรียมยื่นรูปให้หมอเอาหน้าแบบเลดี้ปรางกันเยอะมากเลยทีเดียว

2 ใหม่ ดาวิกา

ความสวยมงลงต้องคนนี้กันเลยสำหรับนางเอกสาวใหม่ ที่ก่อนหน้านี้เธอได้มีประเด็นว่าทำหน้ามาหรือไม่ แต่เจ้าตัวก็ออกมาโชว์หลักฐานยืนยันชัดเจนแล้วว่า หน้าแบบนี้มีมาตั้งแต่เกิด ก็ทำเอาหลายคนว้าวกันหนักมาก เพราะสาวใหม่มีใบหน้าที่สวยไร้ที่ติมาตั้งแต่ยังเด็กๆ ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมเธอถึงได้กลายเป็นลูกรักพระเจ้านั่นเอง

3 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวขวัญใจแฟนๆทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับนางเอกสาวญาญ่า ที่เจ้าตัวมีลุคความน่ารักสดใสอยู่แล้ว ยิ่งเวลาไม่แต่งหน้าก็ทำให้ได้เห็นถึงความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เวลาเล่นละครหน้าจอทีไรก็สวยไร้ที่ติอยู่แล้ว พอเห็นตัวจริงนอกจอก็สวยยิ่งกว่า เป๊ะทุกองศา ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่เธอนั้นได้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในนางเอกสาวที่หน้าสวยของวงการบันเทิงไทย

4 ขวัญ อุษามณี

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวบาร์บี้ ก็ต้องเธอคนนี้เลย สาวขวัญ อุษามณี ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเด็กๆ ก็ได้เห็นถึงพัฒนาการความสวยมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเธอนั้นก็เป็นนางเอกสาวที่หน้าสวยมาแต่ไหนแต่ไร ยิ่งโดยเฉพาะเผยหน้าสดทำเอาหลายคนบอกเลยว่าสวยฉ่ำวาวเป็นอย่างมาก

5 แพทตี้ อังศุมาลิน

นางเอกสาวหน้าเด็กที่ลดอายุตัวเองไปเยอะมาก สำหรับสาวแพทตี้ เจ้าสาวป้ายแดงที่ไม่ว่าจะทำทรงไหนลุคไหน ก็น่ารักและเข้ากับเธอไปซะหมด โดยเจ้าตัวก็มักจะมาเผยหน้าสดให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะแบบรูปหรือคลิปวิดีโอ ก็เผยให้เห็นถึงใบหน้าที่สดใสและเนียนกริบ ไม่แต่งหน้ายิ่งลดอายุไปได้เยอะมาก สวยใสไม่มีที่ติเลยละจ้า

6 จุ๋ย วรัทยา

คุณแม่มือใหม่ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเผยหน้าสดก็เผยให้ได้เห็นถึงความสวยใสเนียนกริบ เพราะเจ้าตัวเป็นหนึ่งในคนที่รักษาสุขภาพได้ดีเป็นอย่างมาก มักจะมาออกกำลังกายและโชว์หน้าสดที่ยังดูสวยธรรมชาติให้ได้เห็นอยู่เสมอ

7 เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

นางเอกมากฝีมือที่ความสวยใส น่ารัก ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับสาวเอสเธอร์ ที่เจ้าตัวมักจะกล้ามาโชว์หน้าสดให้เห็นถึงความสดใสในวันชิลๆอยู่เสมอ หากใครได้ติดตามทางช่องอินสตาแกแรมของเธอมักจะเห็นถึงหน้าใสไร้เมคอัพอยู่บ่อยๆ ทำเอาแฟนๆที่ได้เห็นต่างพากันกดไลค์หัวใจรัวๆเลยจ้า

8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เปลี่ยนโฉมใหม่สวยปังมากเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ลูกสอง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่เจ้าตัวในช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าฮอตปรอทแตก ดูแลตัวเองได้ดีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะลุคไหนกับการเผยหน้าสดเธอก็เอาอยู่หมัด จนสาวๆหลายคนอิจฉากันมากเลยทีเดียว

9 มิว นิษฐา

นางเอกสาวสวยที่ก็ขึ้นชื่อในเรื่องของใบหน้าสวยเช่นเดียวกัน ที่เป็นความสวยแบบธรรมชาติไร้ที่ติ แม้จะแต่งงานมีลูกแล้วแต่ก็ไม่หยุดดูแลตัวเอง ยังบำรุงผิวให้ดีอยู่เสมอ และยังมาเผยลุคใสๆกับหน้าสดใ ห้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ เบอกเลยว่าความสวยไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย

10 ริชชี่ อรเณศ

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาวหน้าใส ที่มักจะมาเผยออร่าความขาวเปล่งประกาย แก้มชมพูแบบผิวเด็ก เป็นหนึ่งในนางเอกสาวที่ไม่ค่อยจะแต่งหน้าจัดให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ แต่เมื่อเผยหน้าสดทีไรบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆหลงไปตามๆกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ