นั่งมอไซค์ ใครว่าไม่เฟี้ยว ส่อง 5 ซุปตาร์เมืองไทย นั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์

นั่งมอไซค์ ใครว่าไม่เฟี้ยว ส่อง 5 ซุปตาร์เมืองไทย นั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์

นั่งมอไซค์ ใครว่าไม่เฟี้ยว ส่อง 5 ซุปตาร์เมืองไทย นั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ จนกลายเป็นตำนานเลยทีเดียว นับเป็นโมเมนต์สุดน่ารักของพวกเขา ที่เหล่าแฟน ๆ อย่าเรา ไม่ค่อยได้เห็นกัน จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

5. ณเดชน์ คูกิมิยะ กลายเป็นที่พูดถึงแทบจะทันทีเลยนะครับ สำหรับการปรากฏตัวนอกจอ ของพระเอกระดับซุปตาร์ ในลุคชิว ๆ หลังออกกำลังการเสร็จ ขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน ด้วยบริการของพี่มอเตอร์ไซค์วิน

ซึ่งเป็นเรื่องปกติของพระเอกหนุ่มอยู่แล้ว เพราะได้ขึ้นชื่อว่า เป็นดาราที่ติดดินสุด ๆ แต่ทว่าด้วยความหล่อออร่าแรง ที่สะดุดตาแบบห้ามกันไม่ได้ ก็ทำเอาแฟน ๆ ที่อยู่ในระแวกนั้น ต้องรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแชะภาพเก็บไว้ ก่อนจะนำมาแชร์บนโลกออนไลน์ สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

4. ปู ไปรยา ก่อนที่ดาราสาวคนนี้จะโกอินเตอร์ บนเส้นทางสายฮอลลีวูดแบบทุกวันนี้ นางเอกสาวสุดแซ่บรายนี้ ก็เคยสร้างตำนาน ซ้อนวินมอเตอร์ไซค์เช่นกันครับ โดยโมเมนต์ดังกล่าวเป็นภาพถ่ายจากช็อต ที่สาวปูนั้น ต้องเดินทางไปทำงาน เป็นวิทยากรให้กับอีเวนต์แห่งหนึ่งครับ

แต่ด้วยสภาพการจราจรที่ติดขัด เธอจึงใช้ตัวช่วยอย่างมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เพื่อไปให้ทันงานที่เธอรับไว้นั่นเองครับ งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวเลยกันว่า สาวปู ไปรยา ในลุคซ้อนท้ายพี่วินนั้น ดูสวยแพงเบอร์แรง ดูแพงแบบสุด ๆ ครับ

3. คริส หอวัง นางเอกสาวหมวยสวยแบบตะโกน เจ้าของตำนาน ท่านั่งมอเตอร์ไซค์สุดสตรอง ที่แทบจะครองพื้นที่สื่อแทบจะทุกสำนัก เพราะว่าภาพถ่ายที่ถูกบันทึกไว้นั้น เป็นเหตุการณ์ที่นางเอกสาวคนดัง ต้องเดินทางไปร่วมงานอีเวนต์ใหญ่

จึงมาในลุคเสื้อผ้าหน้าผมแบบจัดหนักจัดเต็ม เรียกได้ว่าโดดเด่นสะดุดสายตาแบบสุด ๆ ครับ แต่จุดพีคกลับไม่ได้มีแค่นั้นนะซิ เพราะเมื่อได้เห็นท่านั่งไขว่ห้างบนวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างของเจ้าตัว ก็ทำเอาแฟน ๆ ต้องพร้อมใจกัน เข้ามากดเลิฟอวยยศให้รัว ๆ

2. แอน ทองประสม ซุปตาร์สาวขวัญใจของใครหลายคน ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงของวงการบันเทิง ก็เคยมีโมเมนต์ใช้บริการ วินมอเตอร์ไซค์กับเขาด้วยเหมือนกันครับ แถมลีลาการนั่งซ้อนท้ายของเจ้าตัว

ก็ยังแปลกใหม่ไม่ธรรมดาเอามาก ๆ จนกลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลความฮา ที่เรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อย แถมพี่วินที่สาวแอนใช้บริการนั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลยครับ แต่ว่าเป็น อ้อม สุนิสา ดีเจแถวหน้าของวงการ เรียกได้ว่า พีคในพีคจริง ๆ ครับ

1. โบว์ เมลดา อีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่สร้างปรากฎการณ์ ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์จนกลายเป็นไวรัล ก็คือนางเอกสาวหวานใจหนุ่มอาเล็กนี่เองครับ แต่ทว่าความพีคของเจ้าตัวนั้น ก็คือชุดคอสตูมที่สาวโบว์ใส่ เพราะจัดเต็มเบอร์แรงตั้งแต่หัวจรดเท้า

แถมยังมีปีกนางฟ้าไซส์อลังการติดหลังมาด้วย ซึ่งสาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าปัญหาการจราจรติดขัด จึงทำให้นางเอกซุปตาร์ของเรา ต้องแต่งเต็มนอกจอเพื่อไปให้ทันงาน บอกเลยว่า ช็อตนี้ทำเอาแฟน ๆ เอ็นดูกันสุด ๆ ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ