ตงตง กฤษกร ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ หลังไม่ตอบเรื่องรัก วาเลนไทน์ปีนี้ขอทำงาน

ตงตง กฤษกร ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ หลังไม่ตอบเรื่องรัก วาเลนไทน์ปีนี้ขอทำงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ซึ่งทาง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพขณะที่ตัวเองกำลังนั่งกินลมชมวิวอาทิตย์ตกยามเย็น

พร้อมข้อความว่า ที่มาของภาพคือ อยากไปนั่งโง่ๆ ริมทะเล แล้วก็ขับไปเลย จากโพสต์ดังกล่าวเป็นเหตุให้แฟนคลับต่างพากันนำไปทวีตให้กำลังใจผ่านแฮชแท็ก เบสคําสิงห์ ในทวิตเตอร์จนติดเทรนด์กันเลยทีเดียว

โดยหลายคนเป็นห่วงว่าความรักกับหนุ่ม ตงตง กฤษกร มีปัญหาหรือเปล่า เลยโพสต์ดูเศร้าๆ และมักจะมีข่าวลือรักๆเลิกๆบ่อยครั้ง ล่าสุดหนุ่มตงตง ได้ออกมาอัปเดตชีวิตตอนนี้ผ่าน บันเทิงเวิร์คพอยท์เผยว่า ตอนนี้ทำงานด้วยมีงานอีเวนต์อื่นๆที่สำคัญเรื่องนี้ภูมิใจมากคือเพิ่งซื้อบ้าน

บ้านหลังแรกในชีวิตที่ตั้งใจตั้งแต่เด็กก่อนเข้าวงการอยากมีบ้านให้แม่ กำลังใจที่ดีมากได้โทรหาคุณเเม่ ชีวิตตอนนี้ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ พักผ่อนน้อยด้วย ขอบคุณแฟนๆนึกถึงพวกเขาเสมอไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหน

ถ้าไม่มีพวกเขาก็ไม่มีผมในวันนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกๆคนมากๆ ส่วนวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงคาดว่าน่าจะทำเเต่งานเป็นหลัก อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มตงตงด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก tongtong_thestar12,bestkamsing

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ