เคยโดนป่วนหน้าเวที เปิด 11 นักร้องคนดังเคยโดนป่วนหน้าเวที

เคยโดนป่วนหน้าเวที เปิด 11 นักร้องคนดังเคยโดนป่วนหน้าเวที

แม้ว่าจะเป็นสถานสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องเจอกับแฟนเพลงหลากหลายรูปแบบ บางคนก็มีตอบโต้กันบ้าง แต่อย่างไรก็ตามก็ควรให้เกียรติศิลปิน จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

คนที่ 11 เอ๊ะ จิรากร

หลังจากที่เริ่มสายเล่นเวที ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้ไปร้องเพลงที่ร้านขณะที่เจ้าตัวกำลังทำการแสดงอยู่ในผับที่ย่านรังสิต ก็ได้ด้มีลูกค้าชายคนหนึ่งเดินถือแก้วเหล้าขึ้นไปบนเวทีเหมือนกับจะขอเพลง ในตอนนั้นทางการ์ดของร้านได้เข้าไปห้ามแต่ก็ได้ถูกชายคนดังกล่าวผลักออก

จากนั้นก็เหวี่ยงหมัดต่อยไปที่หนุ่มเอ๊ะ พร้อมกับสาดเหล้าใส่การ์ด ก่อนที่จะมีคนมาห้ามและจับตัวไว้ ทั้งนี้เอ๊ะ จิรากร นั้นจะเข้าแจ้งความเอาเรื่องผู้กระทำผิดคนดังกล่าวรวมถึงเจ้าของร้านด้วย นอกจากนี้ก็ได้มีการเปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวหนีค่าอาหาร 3,710 บาท อีกด้วย

คนที่ 10 โจอี้ ภูวศิษฐ์

เรียกได้ว่าก็เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากเช่นจากกรณีหนุ่มโจอี้ขึ้นแสดงบนเวทีและถูกสาวคนหนึ่งปาเงินใส่หน้า และเหตุการ์ณดังกล่าวทำให้หนุ่มโจอี้ต้องออกมาบอกว่าควรให้เกียรติกัน ทั้งนี้สาวคนที่อยู่ในคลิปก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว นอกจากนี้ก็ยังเคยโดนป่วนหน้าเวที ที่อ้างว่าเป็นตัวตึงจังหวัดตราด มาแล้ว

คนที่ 9 ปั๊ป โปเตโต้

ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เคยโดนแฟนเพลงป่วนหน้าเวที โดยหนุ่มปั๊ปได้ออกมาเล่าประสบการ์ณที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 16 ปี ที่แล้ว ว่า ตอนที่จบโชว์ กำลังจับมือร่ำลา ก็มีมือยื่นมาตบที่หน้า มีพี่ที่มาดูแลผลักตนออกจากโซน นที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ชุลมุนวุ่นวาย โชคดีดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ แต่มันก็ยังหลอนมาทุกวันนี้

คนที่ 8 ลำเพลิน วงศกร

หลังจากเหตุการ์ณของหนุ่มโจอี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ก็เคยโดนแฟนเพลง งปาเงินให้บนเวที ตนแก้ปัญหาด้วยการเก็บเงินใส่ถุง และคนปามาเขาก็ยิ้มให้ นอกจากคนที่ปาเงินแล้ว ตนยังเคยเจอคนดึงตกเวทีด้วยและถูกตะโกนด่าหน้าเวทีด้วย พร้อมกับฝากแฟนเพลง ในฐานะนักร้องก็อยากมอบความสุขก็อยากให้ทุกคนให้เกียรติกันและกัน

คนที่ 7 เฟิด Slot machine

สำหรับนักร้องนำของวงก็คงหนีไม่พ้น เคยโดยป่วนหน้าเวที โดยได้มีชายขึ้นมาบนเวที พยายามที่จะเข้าไปหานักดนตรีระหว่างการแสดงโดยที่มีการ์ดคอยพยายามห้าม

อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่อ้างว่าเกี่ยวข้องกับผู้จัดงานที่จ้างวง Slot Machine ไปแสดงได้โพสต์แจ้งอีกมุมเกี่ยวกับที่ Slot Machine โพสต์ ทั้งนี้ก็ได้มีการโทรศัพท์ไปพูดคุยและขอโทษกับต้นสังกัดของวง Slot Machine เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คนที่ 6 ปู่จ๋าน ลองไมค์

นักร้องคนดังก็ได้ออกมาแชร์ประสบการ์ณ เคยโดนป่วนหน้าเวที อาทิเช่น ทั้งปาขวด ยิงลูกแก้ว ชี้หน้าต่อว่า และอื่นๆมากมาย และอาชีพอย่างเรา ตอบโต้ไปก็มีแต่เสีย ไม่ตอบโต้ก็เจ็บใจ เลยใช้วิธีบอกกับตัวเองว่า ยังไงแม่ของตนก็สอนมาดีกว่าคนประเภทนี้

คนที่ 5 ก้อง ห้วยไร่

แม้ว่าจะสร้างสีสันภายในงาน ก็ไม่ว่ามีแฟนเพลงป่วนหน้าเวที ซึ่งในขณะที่ก้อง ห้วยไร่ กำลังทำการแสดงบนเวที และให้แฟนเพลงจับมือ แต่งานนี้ กลับโดนแฟนเพลงดึงมืออย่างแรง จนเจ้าตัวเกือบจะตกเวทีต้องให้ทีมงานเข้ามาช่วย งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ยอม หยิบเอาตุ๊กตาตัวใหญ่ที่ได้จากแฟนคลับมาตีใส่ทันที แต่ไม่ได้แรงและไม่ได้จริงจัง ทำเอาแฟนคลับขำกันแทน.

คนที่ 4 ลำไย ไหทองคำ

ก็เป็นอีกนักร้องสาวลูกทุ่งที่ต้องรับมือกับแฟนเพลงป่วยหน้าเวที ทั้งโดนดึงบ้างโดนหยิก เขวี้ยงฝาขวดน้ำ หรือโดนมือดีจับ บางครั้งก็ทนไม่ไหวมีพูดออกไมค์และหยุดเล่นบ้าง

คนที่ 3 จ๊ะ นงผณี

ต่อกันที่นักร้องสาวก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โดดเด่นเรื่องการเอนเตอร์เทน และมักเจอเหตุการณ์แปลกๆ หน้าเวทีบ่อยครั้ง อย่างเหตุการ์ณการของเธอ เมื่อ 10 ปีก่อน ที่โดนสาดเครื่องดื่มใส่ เธอก็เล่นแรงเอากระป๋องปาใส่กลับเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังเคยโดนคนปากไม่ดีต่อว่าเธอหน้าเวที และเธอก็ว่าคืนด้วยเช่นกัน พร้อมกับฝากคำคมว่า เมื่อคุณแรงมาแล้วเราจะเบาเพื่อ

คนที่ 2 แพรวพราว แสงทอง

สาวนักร้องหมอลำซิ่งที่ในตอนนั้นเจ้าตัวถึงกับเดือดจัด ขณะที่กำลังทำการแสดงหน้าเวที ก็ได้มีคนเข้ามาป่วนขนาดที่ชี้หน้าต่อว่าแพรวพราวหน้าเวทีเหตุเพราะไม่ยอมถ่ายรูปด้วย งานนี้สาว แพรวพราว ก็ไม่รอช้าสวนกลับแบบจัดเต็มในทันที ต่อมาเธอก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ จากเหตุการณ์ที่ขึ้น และถามกลับไปว่าลองให้คนมาต่อว่าคุณดูบ้าง อย่าโลกสวย

คนที่ 1 ครูเต้ย อภิวัฒน์

ปิดท้ายกันที่นักร้องหนุ่มแฟนคลับเหนี่ยงเเน่น ซึ่งเป็นอีกคนนึงที่ถูกแฟนเพลงงดึงสุดแรงจนแทบจะตกเวที ทีมงานต้องรีบเข้ามาช่วยดึงตัวครูเต้ยกลับขึ้นมา ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงการกระทำดังกล่าวของแฟนเพลงที่ทำต่อตัวศิลปินว่าไม่เหมาะสม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ