เดือดกลางเวที เอ๊ะ จิรากร โดนชายปริศนาบุกเข้าใส่ขณะทำการแสดง

เดือดกลางเวที เอ๊ะ จิรากร โดนชายปริศนาบุกเข้าใส่ขณะทำการแสดง

หลายคนคงรู้จักหนุ่มนักร้องเสียงเพราะคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ เอ๊ะ จิรากร เจ้าของบทเพลงชื่อดังอย่าง ใจกลางความรู้สึกดี ๆ, จากนี้ไปจนนิรันดร์, ระหว่างเราสองคน และอีกมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินสายร้องเพลงคอนเสิร์ต แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่น่ารักจากคนดูชายท่านหนึ่ง ขณะกำลังทำการแสดงสด ณ ผับแห่งหนึ่ง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนทั่วออนไลน์กันอีกแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ได้มีเพจเฟสบุ๊กรายหนึ่งชื่อ Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่ ได้โพสต์คลิปวิดีโอระบุว่า ยิ่งกว่าเอาเงินปาหน้าศิลปินแล้ว ภรรยาน้าเอ๊ะส่งคลิปนี้มาให้ เมื่อคืนนี้น้าเอ๊ะจิรากร โดนแขกบุกขึ้นไปใส่หน้าบนเวที ซึ่งเป็นคลิปขณะที่หนุ่มเอ๊ะกำลังแสดง แล้วมีหนุ่มปริศนา ใส่เสื้อสีขาว เดินถือแก้วน้ำปรี่เข้ามาที่เวที ก่อนจะมีการ์ดของทางผับพยายามห้ามไม่ให้เข้าใกล้นักร้อง

จากนั้น ชายเสื้อขาวซึ่งคาดว่าเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการผับดังกล่าว ได้ผลักการ์ดออกไป ก่อนจะใช้มือขวาใส่ไปที่บริเวณใบหน้าของ เอ๊ะ จิรากร ทำให้การ์ดเข้ามาชาร์จจับตัวชายรายนี้ออกไป ซึ่งชายผู้ก่อเหตุยังได้สาดน้ำใส่บริเวณหน้าเวทีอีกด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์นั้น เอ๊ะก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม ระบุว่า รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุกคนก็ควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนนะครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริง ๆ

ภายหลังทางต้นสังกัดของเอ๊ะ อย่าง ME RECORDS ก็ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความว่า จากเหตุการณ์ เอ๊ะ จิรากร ศิลปินสังกัดในค่าย ME RECORDS ในเครื่อ MUZIK MOVE ถูกกระทำ ขณะทำการแสดงบนเวที ที่ร้านแห่งหนึ่งย่าน คลองสาม จังหวัดปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตอนนี้ศิลปินได้เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว มีบ า ดเจ็uเล็กน้อย ทางค่ายขอประณามการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับศิลปินผู้ให้ความสุขบนเวทีและจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำผิดจนถึงที่สุด หากมีอัพเดตเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

นอกจากนี้ทางเจ้าของร้านที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาบอกว่า วันนั้นคนในร้านเยอะมาก ผู้ก่อเหตุก็อาศัยช่วงจังหวะชุลมุนหนีไปอย่างรวดเร็ว ทางร้านก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ให้ลูกน้องที่ร้านตามออกไป แต่เขาขับรถออกไปเร็วมาก จึงตามไม่ทัน ซึ่งในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ทางเจ้าของร้านจะเดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับลูกค้าคนนี้ให้ถึงที่สุด เพราะทางร้านเปิดมา 6 ปี จัดคอนเสิร์ตมาแล้ว 20-30 ศิลปินแล้ว ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย หลังจากเกิดเหตุ ตัวเจ้าของร้านก็ได้เดินเข้าไปหาเอ๊ะที่ห้องรับรองเลย เพราะตอนที่เกิดเหตุ ตนไม่ได้อยู่บริเวณนั้น ก็ได้เข้าไปถามเหตุการณ์และขอโทษ ซึ่งเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก ตอนนี้ทางร้านทราบชื่อลูกค้าคนดังกล่าวแล้ว ทั้งชื่อ นามสกุล และเลขบัตรประชาชน เตรียมดำเนินการเอาผิดอย่างถึงที่สุด

ไม่เพียงเท่านั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ทางเพจเฟสบุ๊กชื่อ หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงลูกค้าคนดังกล่าวที่ก่อเหตุว่า หนุ่มที่บุกใส่ เอ๊ะ จิรากร แล้วหนีอย่างรวดเร็ว แถมชักดาuค่าอาหารเครื่องดื่ม 3710 บาท คล้ายเตรียมการมาก่อน ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์กันอย่างดุเดือดกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก aejirakorn และ Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ