เปิดยอดเงิน กัมพูชา ค้างจ่าย บัวขาว บัญชาเมฆ และทีมงาน ติดนาน 7 เดือนแล้ว ไม่ใช่แค่ 2.2 ล้าน

เปิดยอดเงิน กัมพูชา ค้างจ่าย บัวขาว บัญชาเมฆ และทีมงาน ติดนาน 7 เดือนแล้ว ไม่ใช่แค่ 2.2 ล้าน

จากกรณีประเด็นที่ก่อนหน้านี้ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ออกมาทวงค่าตัวที่เคยไปขึ้นชกที่กัมพูชาเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ สนามมรดกเตโช ในรายการ World Fight Series เป็นจำนวน 2.2 ล้านบาท โดยประเด็นนี้เกิดขึ้นหลังจากที่รองประธานสมาพันธ์มวยกัมพูชากิตติมศักดิ์

ประกาศพร้อมอัดฉีดบ้าน รถ และเงินใช้จ่ายจำนวน 10 ปีให้กับนักชกที่เอาชนะบัวขาวได้ อย่างไรก็ตามเมื่อข่าวนี้ออกไปปรากฏว่า ยังมีผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนไม่ได้รับเงินจากการทำงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานทางออแกไนเซอร์ ช่างภาพ

รวมถึงฝ่ายจัดงานที่เป็นชาวไทยที่เดินทางไปร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ ทั้งหมดยังไม่ได้รับเงิน บัวขาวเผยว่าประเด็นที่ออกมาทวงถามนั้นไม่ได้ต้องการเพื่อทวงให้ตัวเองเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีนักมวยคนอื่นและบุคคลอีกหลายคนที่ได้รับความเดือดร้อน

และยังไม่ได้ค่าตอบแทนจากการเดินทางไปชกในครั้งนี้เลย อยากขอวอนผู้ใหญ่ทางกัมพูชา ให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือ ให้บัวขาว และทุกๆ ฝ่ายได้รับเงินที่ยังคงค้างด้วยครับ ซึ่งทาง ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม เผยว่ายังมีผู้เดือดร้อนที่ไม่ได้รับเงินจากการทำงานในครั้งนี้

รวมแล้ว 10 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ออแกไนเซอร์ ช่างภาพ รวมถึงฝ่ายจัดงานที่เป็นชาวไทยที่เดินทางไปร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งทั้งหมดยังไม่ได้รับเงิน รวมแล้ว 2,724,609 บาทเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก Teerawat Yioyim

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ