เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลไทยถึง ญาดา เน็ตไอดอลกัมพูชา หลังพร้อมแต่งงานกับนักมวยที่ล้มบัวขาวได้

เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลไทยถึง ญาดา เน็ตไอดอลกัมพูชา หลังพร้อมแต่งงานกับนักมวยที่ล้มบัวขาวได้

จากกรณี ดราม่า หลังกัมพูชา เจ้าภาพซีเกมส์ 2023 เตรียมเปลี่ยนชื่อการแข่งขันมวย จากมวยไทย เป็น กุน ขแมร์ อ้างว่าเป็นต้นกำเนิดศิลปะมวย จนสมาพันธ์มวยไทยนานาชาติ หรือ อิฟม่า IFMA ได้ตัดสินใจไม่ส่งนักมวยไปร่วมแข่งขัน

เนื่องจากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ IOC ยืนยันการใช้ มวยไทย ในการแข่งขันระดับนานาชาติ และยังมีประเด็น ของ บัวขาว หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ยืนยัน ว่าตัวเองคือคนไทยสายกูย

ไม่ใช่เขมร ตามที่ชาวกัมพูชาที่มาป่วนในเพจของตัวเอง และกล่าวอ้าง จนเกิดเป็นดราม่าข้ามประเทศ ซึ่งได้มีเน็ตไอดอลสาวชาวกัมพูชา ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Yada Yada ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ถ้าใครชนะบัวขาวได้

จะแต่งงานด้วยโดยไม่ต้องมาสู่ขอไม่ต้องจ่ายเงินซักเรียล และจะรักหนุ่มที่มาแต่งงานกับเธอตลอดไป จากประเด็นดังกล่าวนั้นทำเอาชาวโซเชียลชาวไทยก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากบอกให้ทางผู้จัดนั้นคืนเงินที่ติดค้างบัวขาวก่อน

อาทิ ผมเชื่อว่าบัวขาว ไม่ให้ราคา,เคลมทุกอย่าง กุคิดว่าขายประกัน,พี่ดาครับ ผมมีสินสอดนะมาทำนาที่ประเทศไทยกับผมมั้ยผมรักพี่นะครับ,มาชกมวยไทยทำไม มาชกที่ไทยทำไม หากเนประเทศตัวเองสิ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก Yada Yada

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ