ผมสั้นปังมาก 10 ดาราสาว เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นแล้วฮอตกว่าเดิม

ผมสั้นปังมาก 10 ดาราสาว เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นแล้วฮอตกว่าเดิม

ตัดสั้นแล้วรอด 10 ดาราสาว เปลี่ยนลุคตัวเองใหม่จากผมยาว มาตัดผมสั้นแล้วฮอตปรอทแตก บางคนผมสั้นแล้วแซ่บเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

มาร์กี้ ราศรี

เปลี่ยนลุคใหม่จนจำไม่ได้กันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงคุณแม่คนสวยของน้องมีก้าและน้องมีญ่า อย่างสาวมาร์กี้ ราศรี ที่เรามักจะเห็นเจ้าตัวไว้ผมยาวมาโดยตลอด แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ตัดผมสั้นเท่าติ่งหู อวดภาพลุคตัวเองผมสั้นสุดติ่ง ทำเอาหลายคนบอกเลยว่าเป็นทรงผมที่เข้ากับเธอเป็นอย่างมาก เพราะตัดแล้วหน้าเด็กลงเหมือนเด็กมัธยมกันเลยทีเดียว

มารีน่า ศดานันท์

เมื่อพูดถึงคนพี่แล้วก็ต้องตามมาด้วยที่คนน้อง สำหรับสาวมารีน่า น้องสาวของคุณแม่มาร์กี้ ราศรีนั่นเอง ที่หลังจากเธอได้เปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ เป็นสาวผมสั้นสุดเท่ ก็ทำเอาฮอตไม่มีตก เท่กับแซ่บไปด้วยกันได้ บอกเลยปั๊วมาก

คิมเบอร์ลี่

สวยตะลึงกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาว คิม คิมเบอร์ลี่ ที่เรามักจะเห็นลุคผมยาวสาวหวานอยู่เสมอ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ขอเปลี่ยนลุคให้กับตัวเองใหม่ ตัดผมสั้นสะบับบ๊อบสุดเก๋ ทำให้นั่นเป็นการอัปเลเวลจากความสวยอยู่แล้วกลายเป็นสวยยิ่งขึ้นเข้าไปอีก เพราะเป็นทรงผมที่เข้ากับหน้าเธอเป็นอย่างมาก ทั้งยังทำให้ดูเด็กลงอีกด้วย

แก้ว จริญญา

สาวสวยลุคสุดเท่ ที่แม้จะโดนโซเชียลติงเรื่องทรงผมมาโดยตลอด แต่เจ้าตัวก็ยังได้รับคำชมว่าเป็นสาวสุดเท่เช่นเดียวกัน เพราะด้วยทรงผมที่เท่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเข้ากับเธอได้ดีมากอีกด้วย จนได้ขึ้นแท่นเป็นสาวเก๋สุดคูลไปแล้วนั่นเอง

ออม สุชาร์

หลังจากอากาศร้อนก็ทำเอาดาราสาวหลายคนมาตัดผมสั้นกันเยอะมาก เช่นเดียวกับนักแสดงสาว ออม สุชาร์ ที่เธอนั้นก็ได้ปรับลุคผมสั้น บ๊อบตัดทรงง่ายๆ แต่ตัดออกมาแล้วหน้าเด็กลงเยอะมาก ทำให้ดูน่ารักสดใส งานนี้หนุ่มๆใจละลายกันเป็นแถวเลยละจ้า

หนูนา หนึ่งธิดา

นางเอก นักร้องสาวมากความสามารถ สำหรับสาว หนูนา หนึ่งธิดา ที่หลังจากได้ตัดผมสั้น ก็เรียกได้ว่าความสดใสของเธอนั้นก็มาเต็มเปี่ยม หากได้ติดตามทางช่องอินสตาแกรมของเธอมักจะได้เห็นถึงความน่ารักสดใสของสาวหนูนา กับรอยยิ้มสุดคิ้วท์ หน้าม้าหน่อยๆ ทำให้ดูเด็กลง เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กม.ต้นอีกครั้ง

แพรวา ณิชาภัทร

เปลี่ยนไปเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงสาว แพรวา ณิชาภัทร ที่ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาเรามักจะได้เห็นเธอไว้ผมยาวมาโดยตลอด เป็นสาวหวานแบ๊วๆน่ารักสดใส แต่หลังจากตัดผมสั้นมาแล้วนั้น ก็ได้เห็นอีกมุมของสาวแพรวา เพิ่มดีกรีความน่ารักสดใสมากขึ้นไปอีก ทำเอาเพื่อนๆในวงการรวมถึงแฟนคลับเข้ามาแซวในความน่ารักกันยกใหญ่เลยละจ้า

พลอย หอวัง

สาวสุดแนวที่การแต่งตัวเป็นสไตล์อย่างชัดเจน น้องสาวของคริส หอวัง นั่นเอง ที่พกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ด้วยลุคสุดเท่กับผมสั้นสุดแนว ลดความหน้าเด็กลงไปได้เยอะมาก ทำให้ใครๆต่างก็ชื่นชอบเธอที่เป็นไอดอลสายฮิปสเตอร์ สวยซ่อนเปรี้ยวต้องคนนี้เลยจ้า

สายป่าน อภิญญา

สาวเท่สุดเปรี้ยวสำหรับสาวสายป่าน นักแสดงสาวสายฝอ ที่หลังจากได้เข้าสู่วงการตัดผมสั้นแล้วก็เปลี่ยนลุคตัวเองไปคนละคนกันเลยทีเดียว เผยให้เห็นถึงความเป็นสาวผมสั้นโฉบเฉี่ยวด้วยสไตล์คาแรกเตอร์ที่มีเอกลักษณ์อย่างชัดเจน เป็นการตัดผมสั้นที่ใครๆต่างก็บอกว่าเข้ากับเธอมากเลยทีเดียว

แพทตี้ อังศุมาลิน

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงสาวหน้าเด็ก ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปี อายุก็ไม่สามารถทำอะไรเธอคนนี้ได้เลยจริงๆ จนแฟนคลับจำไม่ได้แล้วว่าตอนเธอผมยาวนั้นเป็นยังไง เพราะตั้งแต่ตัดสั้นมาก็ต้องบอกเลยว่าน่ารักสดใสเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทรงไหนๆก็ดูเข้ากันกับเธอไปซะหมด ตอกย้ำดีกรีความน่ารักเพิ่มขึ้นไปอีก แถมเป็นผมสั้นที่ลดอายุกลับไปเป็นเด็กมัธยมได้ดีอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ