ตำรวจไซเบอร์ นำกำลังบุกค้นโกดังรถหรู ยึดรถเบนซ์ 2 คัน ไว้ตรวจสอบ หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องคดีมาเก๊า 888

ตำรวจไซเบอร์ นำกำลังบุกค้นโกดังรถหรู ยึดรถเบนซ์ 2 คัน ไว้ตรวจสอบ หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องคดีมาเก๊า 888

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. , พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. , พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. , พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชคิ รองผบช.สอท. , พล.ต.ต.สถิตย์ พรมอุทัย ผบก.สอท.3 พล.ต.ต. ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 , พ.ต.อ. กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รองผบก.สอท.1 , พ.ต.อ.นรวัตน์ คำภิโล รองผบก.สอท.4 , พ.ต.อ.เดชรพี คงดี รอง ผบก.ตอท. สนธิกำลังตำรวจบช.สอท. เปิดปฏิบัติการมาเก๊า 888 Ep-4 ปิดล้อมตรวจค้น 3 จุด ในกรุงเทพมหานคร และ จ.นครราชสีมา เพื่อทำการตรวจยึดทรัพย์สิน ซึ่ง เชื่อว่าได้มาจากการกระทำความผิด

โดยจุดที่น่าสนใจ เป็นการปิดล้อมตรวจค้น บริษัทพาหนะกรุ๊ปจำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 5 ภายในซอยเลียบมอเตอร์เวย์ 7 แยก 2 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูงกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีลักษณะเป็นโกดังเก็บรถยนต์ เบื้องต้น พบรถหรูจำนวนมากจอดอยู่ภายในโกดัง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายค้นเพื่อขอทำการตรวจสอบทรัพย์สินซึ่งเชื่อว่าเป็นของกลุ่มพี่น้อง4 บ. 1 ในผู้ต้องหา 13 หมายจับ

จุดที่สอง นำกำลังเข้าตรวจค้น โชว์รูมรถหรู ย่านถนนพัฒนาการ หลังมีเบาะแสว่ามีการนำรถหรูแลมโบกินี (Lamborghini madbull liberty walk Aventador V2 ) มาฝากจอดไว้ที่โชว์รูมดังกล่าว

จุดที่สาม เข้าตรวจค้น อู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นอู่ของนายตู่หรือฉายาตู่โคราช เบื้องต้นได้ข้อมูลมีรถของนายเบนซ์ 2 คัน ประกอบไปด้วย Nissan R32 โครงรถ ซึ่งเพิ่งแข่งขันไป ปี 2565 และรถยนต์ Nissan cerfiro สีชมพู ซึ่งเป็นรถซ้อมแข่ง จึงได้ทำการตรวจยึดพร้อมสอบปากคำเจ้าของอู่เพื่อหาข้อมูลที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ข่าวโดย วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ