สื่อไต้หวันดราม่า  4 ดาราไทยซีรีส์ดัง แฉพฤติกรรม มาสาย ไม่ขอโทษ  กินขนมตอนถ่ายรูป

สื่อไต้หวันดราม่า 4 ดาราไทยซีรีส์ดัง แฉพฤติกรรม มาสาย ไม่ขอโทษ กินขนมตอนถ่ายรูป

กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังสำนักข่าวไต้หวันได้ออกมาแฉพฤติกรรม ที่ไม่เหมาะสม หลังได้เข้าร่วมสัมภาษณ์งาน Shooting Star Asia tour in Thailand กับ 4 ดาราซีรีส์ดังอย่าง Boys Over Flowers หรือ F4 Thailand ทางช่อง GMM TV ในปี 2564 นำแสดงโดยไบรท์ วชิรวิชญ์, ดิว จิรวรรตน์, นานิ หิรัญกฤษฎิ์ และ วิน เมธวิน

โดยตามรายงานของสำนักข่าวไต้หวัน นักแสดงทั้ง 4 คนทำนิสัยไม่น่ารัก เนื่องจากสายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งทั้ง 4 คนไม่มีการขอโทษทีมงานแต่อย่างใด มีเพียงผู้จัดบอกว่า ที่มาสายเพราะมีปัญหาการแต่งหน้าและผม แถมหนึ่งในนักแสดงดัง ยังเดินเข้าไปในห้องพร้อมกินขนมระหว่างการถ่ายรูปก่อนให้สัมภาษณ์อีกด้วยก่อนที่ทีมงานไทยจะเดินมาขอให้ช่างภาพลบภาพที่นักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวกำลังทานขนม

ในระหว่างการสัมภาษณ์ สำนักข่าวเน็กซ์แอปเปิลเผยว่า ทัศนคติของเขาและการตอบคำถามไม่ค่อยดีนัก เช่น คุณเคยดูซีรีส์ F4 เวอร์ชันอื่นหรือไม่, คุณคิดว่าคุณมีเสน่ห์ที่สุดที่ไหน, ในบรรดาทั้งสี่คน คุณมีความลับอะไรไหม ซึ่งสี่หนุ่มตอบเพียงว่า เคยดูหมดแล้ว, ชอบมาก, ผมมีความลับแต่เพราะมันเป็นความลับเลยบอกไม่ได้

ซึ่งก่อนที่นักแสดงทั้ง 4 คนเดินทางมาถึงไต้หวัน ทางทีมงานประเทศไทยได้ขอคำถามในบทสัมภาษณ์ แต่เมื่อเวลาถามจริงๆ เห็นได้ชัดว่าทั้งสี่คนไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน และแทบจะให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ พวกเขาตอบได้เพียงทั่วไป เท่านั้นไม่พอ ขณะที่นักแปลภาษากำลังแปลอยู่นั้น ทั้งสี่คนกระซิบและหัวเราะกัน

ทั้งยังมีประเด็นที่นักแสดงหนุ่มคนหนึ่งทำหน้าบูดบึ้งตลอดการสัมภาษณ์จนทีมงานต่างไม่ประทับใจ เมื่อเรื่องราวเป็นกระแสดราม่า ก็เกิดการถกเถียงขึ้นในโลโซเชียลอย่างล้นหลาม ทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ รอทางค่ายออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว

ล่าสุด GMM TV ต้นสังกัดของ 4 หนุ่ม ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้านั้น การสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดการจริง เนื่องจากไฟลต์บินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น

ส่วนเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปินโดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์ เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสารและประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงการเตรียมความพร้อมและยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ ทั้งนี้ เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปินจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ

โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ