จอห์นสัน เทวินธวิ์ ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่ แฟนสาวท้อง 5 เดือน หลังลุ้นเเละรอมานานถึง 8 ปี

จอห์นสัน เทวินธวิ์ ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่ แฟนสาวท้อง 5 เดือน หลังลุ้นเเละรอมานานถึง 8 ปี

เป็นนักแสดง พิธีกรมากความสามารถที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานสำหรับ จอห์นสัน เทวินธวิ์ ที่ก่อนหน้าจะเล่นหนังใหญ่มาแล้วหลายเรื่อง แล้วก็ได้มีโอกาสมาเล่นละคร เป็นอีกหนึ่งคนที่เล่นดีทุกเรื่อง อินเนอร์แรงมาก

นอกจากละครแล้วยังเป็นพิธีกรอีกด้วยและยังเคยเปิดใจถึงประเด็น ถูกคลื่นลูกใหม่แย่งงานโดยเจ้าตัวนั้นได้เผยว่าไม่น้อยใจ เข้าใจเป็นเรื่องธรรมดาของวงการบันเทิง รับต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลา ไม่คิดเฟดตัว

เผยตอนนี้มีละครเรื่อยๆและภาพยนตร์ฉายสิ้นปี ย้ำไม่เลือกบทหากผู้ใหญ่ทาบพร้อมยินดี ลั่นเป็นนักแสดงต้องทำได้ทุกบทบาท ล่าสุดทางหนุ่มจอห์นสัน ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยาคนสวยออกมาประกาศข่าวดีลงบนอินสตาแกรม @jon_thewin

โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนเเรก ภรรยากำลังตั้งท้องได้ 5 เดือนเเล้ว หลังจากที่รอมานาน 8 ปี พร้อมข้อความระบุว่า มาแล้วนะครับหลังจากรอลุ้นมานานเกือบ 8 ปี ตอนนี้น้อง 5 เดือนแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ถามไถ่และแนะนำทุกท่วงท่าลีลา555

ผมจัดตามคำแนะนำของทุกคนเลย ดีใจปลาบปลื้มที่ทำให้แฟนได้สมหวังสักที หลังจากนี้คือช่วงเวลาหฤหรรษ์ของบ้านผมล้าว เย้ ท่ามกลางเพื่อนในวงการรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนนั้นด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก jon_thewin

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ