เน็ตไอดอลกัมพูชา ประกาศจะแต่งงานด้วย หากใครล้มบัวขาวได้ งานนี้ทัวร์ลงเพียบ

เน็ตไอดอลกัมพูชา ประกาศจะแต่งงานด้วย หากใครล้มบัวขาวได้ งานนี้ทัวร์ลงเพียบ

เรียกได้ว่าเป็นศึกที่ไม่มีใครยอมใครจริงๆ จากจุดเริ่มต้น ที่กัมพูชาเป็นเจ้าภาพซีเกมส์ 2023 และได้ประกาศเปลี่ยนชื่อกีฬามวยไทยเป็นกุนขแมร์ จนทาง สหพันธ์มวยไทยนานาชาติไม่เห็นด้วยว่าจะให้มีการเปลี่ยนชื่อชนิดกีฬา

พร้อมประกาศ หากชาติไหนส่งนักกีฬาเข้าเเข่งขันรายการดังกล่าวจะถูกเเบนจากแมตช์ที่องค์กรรับรอง โดยล่าสุดประเทศไทยก็จะไม่ส่งเข้าร่วมแข่งขันเช่นเดียวกัน งานนี้ก็เลยกลายเป็นศึกข้ามชาติกันเลยทีเดียว

แถมยังมีคนดังอย่างบัวขาว บัญชาเมฆ ก็ถูกเคลมว่า เป็นคนกัมพูชา จนต้องออกมาเคลียร์ให้กระจ่าง พร้อมทั้งนี้เจ้าตัวได้ไปออกงานอีเว้นต์และได้เปิดใจถึงเรื่องการเปลี่ยนชื่อกุน ขแมร์ ว่าไม่ได้ซีเรียสอะไรหากทางกัมพูชาจะเปลี่ยนชื่อ เพราะเป็นสิทธิ์ ซึ่งมวยไทยถือเป็นเจ้าตำรับเบอร์หนึ่งอยู่แล้ว

ทั้งยังเจอกับ รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมทั้งแชร์ข่าวของบัวขาว ว่า ถ้านักชกกัมพูชาคนไหนสามารถเอาชนะบัวขาว บัญชาเมฆ ได้ก็จะมีรางวัล เป็นบ้านพัก รถ และ เงิน 10 ปี

จนบัวขาวได้มีการออกมา ถามถึงค่าตัว ที่บัวขาวได้ไปขึ้นชก รายการ Worldfight tournament ยังคงค้างจ่ายอยู่อีกจำนวน 2.2 ล้านบาท หลังจากนั้น นักกีฬากุน ขแมร์ ตำนานของกัมพูชา โพสต์ท้าบัวขาวขึ้นชก หากพร้อมเมื่อไหร่ให้บอกมา

ก่อนต่อมาในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน เน็ตไอดอล กัมพูชา ใช้ชื่อ เฟซบุ๊กว่า yada yada ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ประกาศกลางโซเชียลว่า จะแต่งงานกับนักมวยที่สามารถเอาชนะ บัวขาว บัญชาเมฆได้ โดยไม่เอาค่าสินสอดสักบาทเดียว จะเคารพและดูแลคุณไปตลอดชีวิต

งานนี้กลับกลายเป็นว่าทัวร์ลงเน็ตไอดอลสาวอย่างหนักเลยทีเดียวสำหรับ ญาดา เธอมีผู้ติดตามในเฟสบุ๊คประมาณ 2 หมื่นกว่าคน มีไลฟ์สไตล์ถ่ายรูปกับสถานที่สวยๆ

นอกจากนี้เธอยังมีละครที่เคยแสดงอีกด้วย มีทั้งมองว่า ต้องการทำจริงๆ หรือ ต้องการเกาะกระแสบัวขาวกันแน่ หรือแม้แต่ว่านี่หรือเน็ตไอดอล ยัดเยียดความเป็นภรรยาให้ และล่าสุดเธอก็ได้ลบโพสต์นี้ออกไปแล้ว

แต่โพสต์อื่นๆของเธออย่างฉันภูมิใจที่ได้เกิดในแผ่นดินเขมรที่ยิ่งใหญ่ ไปไหนมาไหนไม่เคยลืมถิ่นเกิดเดิม ก็ทัวร์ลงหนักด้วยเช่นกัน หลังจากเรื่องราวดังกล่าว ทางด้าน บัวขาว ก็ยังไม่มีการออกมาพูดเรื่องนี้ และยังไม่มีการตอบรับคำท้าจากนักชกจากกัมพูชา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ