สส.เต้ ควง ติ๊ก บิ๊กบราเธ่อร์ พบพ่อค้าแม่ค้าและชาวปทุมฯ งานประจำปีวัดตระพัง

สส.เต้ ควง ติ๊ก บิ๊กบราเธ่อร์ พบพ่อค้าแม่ค้าและชาวปทุมฯ งานประจำปีวัดตระพัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา สส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ - หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ น.ส.กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ รองโฆษกพรรค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดอ่างทอง เขต 2 นายสรกฤช จันทรคณา โฆษกพรรค น.ส.ณัฐปภัสร์ วรธันย์ผาสุข รองโฆษกพรรค น.ส.กฤษยากร สรชัย ผช.เหรัญญิกพรรค นายอนุรักษ์ อมรเมตตาจิต ผช.เลขาธิการพรรค เดินทางมาเยี่ยมชมงานประจำปี 2566 ประเพณีมอญ วัดตระพัง ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

เมื่อทีมงานและคณะมาถึงวัด จึงได้เข้าจุดธูปเทียนถวายดอกไม้บูชาพระพุทธกราบสักการะปู่เวสสุวรรณโณและเข้ากราบนมัสการพระปลัดจักรกฤษณ์ ขนฺติโก เจ้าอาวาสวัดตระพัง จากนั้น สส.เต้ และคณะได้ออกมาเดินเยี่ยมชมเดินซือของกินและทักทายกับพ่อค้าแม่ค้าประชาชนที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยทั่งพ่อค้าแม่ค้ารวมทั้งประชาชนต่างมาขอถ่ายรูปเซลฟี่กับ สส.เต้ และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ในรูปแบบเป็นกันเองกับทุกคน

โดยก่อนเดินทางกลับ สส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ กล่าวเปิดเผยว่าวันนี้ได้มาดูความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวปทุมธานีหลังจากที่เคยเดินทางมาอยู่บ่อยๆในช่วงมาตรวจสอบคดีน้องแตง และ ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมจังหวัดปทุมธานี พบว่าขณะที่ความเป็นอยู่ของชาวปทุมธานีดีขึ้น ซึ่งทางพรรคไทยศรีวิไลย์ในขณะนี้ยังเฟ็นหาตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี อยู่แต่ตัวว่าที่ผู้สมัครนั้นจะต้องเป็นนักพัฒนาไม่ใช้นักเลือกตั้ง เนื่องจากไม่อยากจะให้ตัวผู้สมัครนั้นเลือกเงินเป็นที่ตั้งสุดท้ายก็จะเกิดการคอรัปชั่นเกิดขึ้น

ทั้งนี้ตนเองอยากจะฝากไปถึง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีไทย ว่าอย่าซื้อเสียงโดยอย่าให้ ส.ส.ของท่านซื้อเสียงเพราะเจาจะมารีดเงินท่านจนหมดตัวอย่างกรณีเมื่อวันที่ 2-3 กันยายน 64 ที่มีการโหวตคว่ำพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งท่านโดนบุคคลเหล่านี้ไถเงินท่านไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าท่านได้ ส.ส.ที่มาด้วยความสุจริตท่านก็จะไม่โดนแบบนี้

ทั้งนี้ตนเองอยากจะใากไปถึง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีไทย ว่าให้ท่านมาทำข้อตกลงกับตนเองดีกว่าโดยการมาสาบานกันที่วัดพระแก้วว่าท่านจะไม่ซื้อสิทธิขายเสียงกันเพราะจะทำให้ประชาชนนั้นเชื่อใจท่าน ซึ่งท่านกล้ารับคำท้าตนเองหรือไม่ สำหรับการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งหน้านั้นตนเองมั่นใจเป็นอย่างมาก โดยคาดหวังคะแนนบัญชีพรรคนั้นอยากจะได้จำนวน 10 ล้านเสียงจะได้ ส.ส.ประมาณ 30 คนและ ส.ส.เขต 50 คนก็จะสามารถทำอะไรให้กับพี่น้องประชาชนได้โดยเฉพาะนโยบายให้เบี้ยคนชรา 5,000 บาทนั้นบ้างคนยอกทำไม่ได้แต่ตนเองยืนยันทำได้ใช้เงินจำนวนกว่าเจ็ดแสนล้านทำไม่จะทำไม่ได้ก็นำเงินจากหวยใต้ดินไงที่หักค่าใช้จ่ายแล้วยังเหลือกว่าเก้าแสนล้านซึ่งตนเองไม่ได้โม้แต่สามารถทำได้ นายมงคลกิตติ์ กล่าว

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ