เจ้าของโพสต์ ขายบ้าน แต่เพื่อนบ้านเอาราวตากผ้า มาวางบังหน้าบ้าน แถมเอาของเข้าไปไว้ในบ้านด้วย

เจ้าของโพสต์ ขายบ้าน แต่เพื่อนบ้านเอาราวตากผ้า มาวางบังหน้าบ้าน แถมเอาของเข้าไปไว้ในบ้านด้วย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ส่งต่อกันเป็นจำนวนมากหลังผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า nacky_strong ได้โพสต์คลิประบุว่า บ้านหลังนี้เรารีโนเวทขายนะคะ แต่ข้างบ้านและรอบๆบ้านเอาราวตากผ้ามาวางเอย ผ้าเช็ดเท้าเอย ไม่มีความเกรงใจเลยจ้า บ้านตัวเองไม่วางมาวางบ้านคนอื่นได้หรอ มากี่ครั้งกี่หน ก็ต้องยกออกเองตลอด ไม่มีครั้งไหนไม่มีราวตากผ้า บางวันก็กระถางทรายแมว

และได้โพสต์คลิปต่อมาอีกระบุว่า EP2. ยังมีต่อ EP.3 นะ สืบมาว่าข้างบ้านที่ทำแบบนี้ ทำธุรกิจขายของออนไลน์นะจ๊ะ ขายได้ขนาดนี้ควรเช่าโกดังเก็บของหรือซื้อบ้านใหม่ที่มีที่เยอะๆไปเลยค่ะ อย่าเบียดเบียนผู้อื่นแบบนี้ เพราะเราเสียหายมาก แค่เรื่องที่จอดรถก็ปว ดหัวแล้ว ยังมาเจอเพื่อนบ้านเห็นแก่ตัวครบองค์ประกอบเลย ผิดแลัวยังอ้างนู้นอ้างนี่ ซัดทอดไปหมด มันเป็นสิ่งที่ควรทำไหมกับทรัพย์สินของคนอื่น

และต่อมาเจ้าของโพสต์ได้แจ้งว่าขายบ้านได้แล้ว และแจ้งลูกค้าทุกอย่างถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ลูกค้าทราบปัญหาและยินดีจะซื้อ ซึ่งทางด้านเจ้าของคลิปได้อธิบายไว้ว่า

EP.3 สุดท้าย ยังคะยังพยามอธิบาย บ้านอื่นวางของหน้าบ้าน บ้านนี้กลัวน้อยหน้าเลยวางในบ้านไปเลย 555555 เราอยากให้เขาซื้อไปไว้เก็บของ เพราะดูแล้วคนในบ้านเขาน่าจะอยู่กันหลายคนค่ะ

คลิป

ขอบคุณ nacky_strong

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ