พ่อบ้านใจกล้า เปิด  7 ดาราชายเกรงใจแฟน เถียงกันทีไรไม่ขอสู้

พ่อบ้านใจกล้า เปิด 7 ดาราชายเกรงใจแฟน เถียงกันทีไรไม่ขอสู้

พ่อบ้านใจกล้า เปิด 7 ดาราชายเกรงใจแฟน เถียงกันทีไรไม่ขอสู้ เพราะเธอนั้นถูกที่สุด ทะเลาะกันทีไร บ่นเลิกบ่อยๆ ก็ทำใจไม่ไหว งานนี้ฝ่ายชายก็ขอยอมตามใจเป็นฝ่ายง้อให้รักกลับมาแฮปปี้ งานนี้จะมีดาราชาคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 กวินท์ ดูวาล

เป็นที่ทราบกันดีว่า นักร้องหนุ่มลูกครึ่งอย่าง กวินท์ นั้น คลั่งรักภรรยาสาวสวยอย่างสาว ปุ้มปุ้ย อย่างมาก เรียกได้ว่าตามใจและเปย์ให้ทุกอย่าง และด้วยความที่ภรรยาสาวเป็นคนชัดเจนและเด็ดขาดมากๆ เวลาทะเลาะกันจนสาวปุ้มปุ้ยบอกจะเลิก หนุ่มกวินท์ก็จะยอมก่อนเสมอ พร้อมเผยว่าชีวิตนี้ขาดสาวปุ้มปุ้ยไม่ได้จริงๆ

6 พีชญ์ กาไชย

พิธีกรชื่อดังอย่างหนุ่มพีชญ์ ที่แม้ว่าความหรักของเขากับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ จะไม่ได้หวานออกสื่อให้เห็นกันนัก แต่ทุกครั้งที่ออกมาพูดถึงเรื่องความรัก ทั้งคู่ก็จะพูดถึงปัญหาเล็กๆน้อยๆระหว่างกัน ซึ่งคนที่ยอมก่อนก็จะกลายเป็นหนุ่มพีชญ์ แถมยังมีตอนนึงที่หนุ่มพีชญ์รีบแก้ตัวทันที หลังพูดเรื่องความโสดต่อหน้าแฟนสาวจนเกือบโดนเข้าใจผิด เล่นเอาสาวมารีเบรกอารมณ์แทบไม่ทันทีเดียว

5 ชิน ชินวุฒิ

นักร้องหนุ่มที่จับมือแฟนสาวอย่าง ลิลลี่ ภัณฑิลา เดินทางรักกันนมาถึง 8 ปีแล้ว แถมยังหวานออกสื่อให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนรอลุ้นข่าวดีกันไม่น้อย ในขณะที่ล่าสุด สาวลิลลี่ได้ชวนหนุ่มชิน มาพูดเรื่องความรักในรายการของตน ก็ได้พูดถึงปัญหาชีวิตคู่กับแฟนสาว ซึ่งเวลาที่ทะเลาะกันแม้ตนจะไม่ผิด แต่ก็จะยอมง้อเพื่อให้เรื่องจบ บอกเลยว่าฝ่ายหญิงจะงอนเก่งขนาดไหน เขาก็ยอมได้เสมอ

4 ณเดชณ์ คูกิมิยะ

เป็นอีกพระเอกหนุ่มที่คลั่งรักแฟนสาวอย่าง ญาญ่า อุรัสยา มากเช่นเดียวกัน ถึงขนาดที่เคยออกประกาศกลางรายการว่าจะแต่งกับคนนี้ แถมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราก็จะเห็นความรักของทั้งคู่แฮปปี้มาตลอด แต่ใครจะรู้ว่าทั้งคู่ก็เคยมีปัญหาง้องอนกันบ่อยมากๆ ซึ่งคนที่ยอมก็แน่นอนว่าเป็นฝ่ายชาย เรียกได้ว่าชีวิตนี้ขอตามใจเธอตลอดไปเลยนั่นเอง

3 หมาก ปริญ

ว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อ ที่ตอนนี้ก็ฟุ้งรักเตรียมงานวิวาห์กับว่าที่ภรรยาอย่างสาว คิมเบอร์ลี่อย่างขะมักเขม้น แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ บอกเลยว่าคู่นี้ก็มีเรื่องเม้าท์ๆมาฝากตลอด ถึงความงอนเก่งและโมโหหิวของฝ่ายหญิง จนเกือบทำวันเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานล่มเลยทีเดียว ตอนนั้นหนุ่มหมากก็ใจเย็นยอมตามใจสาวคิม จนหาจังหวะคุกเข่าขอแต่งงานได้สำเร็จ ไม่อย่างนั้นวันนี้คงไม่ได้เป็นว่าที่เจ้าบ่าวอย่างแน่นอน

2 เต๋อ ฉันทวิชช์

พระเอกหนุ่มมากความสามารถ ที่ล่าสุดก็มีเรื่องให้ใจหายหลังถูกโกงโมเดลตัวเป็นหมื่น แถมเรื่องนี้ก็ไม่ได้บอกให้แฟนสาวอย่าง ใหม่ ดาวิการู้ จนสุดท้ายโป๊ะแตกมีแฟนคลับมาบอกกลางไลฟ์สดฝ่ายหญิง จนโดนท้วงว่าไหนบอกจะไม่ซื้อแล้ว เจ้าตัวก็รับแก้ตัวทันควัน ทำให้สาวใหม่มีน้ำโหบอกฝ่ายชายขึ้นเสียงใส่ เป็นเหตุให้หนุ่มเต๋อรีบยอมจบเรื่องนี้ด้วยบอกว่าไม่ใช่ๆ จนทำเอาหลายคนเอ็นดูไม่น้อยทีเดียว

1 บีม กวี

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูก 4 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักร้องหนุ่ม บีม กวี กับภรรยาสาว ออย อฏิพร ที่ฝ่ายชายก็ประกาศชัดเจนว่ากลัวเมีย พร้อมอธิบายยาวเหยียดว่า ชีวิตค่ของตน ก็อยากจะเกรงใจและให้เกียรติฝ่ายหญิงมากๆ หรือแม้แต่ตอนที่งอนกัน ตนก็จะเป็นคนง้อ เพราะแค่เห็นน้ำตาภรรยาก็จะใจอ่อนแล้วนั่นเอง มีสามีแบบนี้น่าอิจฉาเลยจริงๆหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ