ไอซ์ อภิษฎา เปิดใจทั้งน้ำตา ที่ผ่านมาแทบไม่ร้องไห้ พร้อมฝากถึงน้องเลอาลูกรัก

ไอซ์ อภิษฎา เปิดใจทั้งน้ำตา ที่ผ่านมาแทบไม่ร้องไห้ พร้อมฝากถึงน้องเลอาลูกรัก

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดง สำหรับ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา หลังจากที่เฝ้าทะนุถนอมสาวน้อยมา 9 เดือนเต็ม ๆ ซึ่งเธอได้เผยเรื่องราวดี ๆ ว่าได้มีลูกสาวรับต้นปี 2566 เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมตั้งชื่อสุดน่ารักไว้า น้องเลอา หน้าตา น่ารัก น่าเอ็นดูมาก ๆ เลยทีเดียว

โดยสาวไอซ์เปิดใจผ่านรายการถึงนาทีคลอดลูก โดยบอกว่า วันเกิดลูกถือว่าลูกเลือกเองเพราะตื่นมามีเลือดออกเลยไปรพ. ตอนตี 5 พอ 4 ทุ่มก็รู้สึกไม่ไหวแล้ว ตอนแรกหมอเขาบอกว่า ลูก 3.5 โลนะ เราก็แบบได้ลองดูค่ะ แต่สักพัก 17 ชั่วโมงมxลูกยังไม่เปิด เปิดแค่ 2 ซม

ทั้งนี้ สาวไอซ์เล่าทั้งน้ำตาบอกว่า ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยสำออย ไม่เคยร้องไห้ แต่เมื่อกี้ กลับไปที่เตียงแล้วนอนร้องไห้ คิดถึงความเป็นแม่ที่แบบเสียสละ พอเห็นหน้าเขาแล้วรู้สึกนี่แหละเราทำเพื่อเขา รู้ว่าไม่ง่ายกับการอุ้มท้อง คลอดออกมา หลังจากนี้ก็ยาวไม่มีวันหยุดในความเป็นแม่ ก็ขอบคุณแม่จริงๆ

ซึ่งเราตั้งใจว่า ไม่ว่าเขาจะเลือกอะไร เป็นอะไรยังไง เขาเป็นเจ้าของชีวิตของเขา เราเป็นเพียงผู้ให้กำเนิดเฉยๆ เราจะเป็นคนไกด์เขาเฉยๆ ก็ไม่รู้ว่าจะบอกอะไรกับลูกสาวถ้ามาดูคลิปนี้ตอนโต ก็เธอเป็นคนแรกที่ฉันจะยอมเต็มใจที่จะเจ็บ เต็มใจที่จะไม่ได้นอน เต็มใจที่จะนั่งมองแล้วมีความสุข ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

แม่สวยมาก

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ