พ่อลูกอ่อน ป้ายแดง ส่อง 6 คุณพ่อมือใหม่ หลงลูกหนักมาก

พ่อลูกอ่อน ป้ายแดง ส่อง 6 คุณพ่อมือใหม่ หลงลูกหนักมาก

พ่อลูกอ่อน ป้ายแดง ส่อง 6 คุณพ่อมือใหม่ หลงลูกหนักมาก จากหนุ่มหล่อสาวตามกรี๊ด พอมีลูกแล้วเปลี่ยนไปอีกคน กลายเป็นคุณพ่อสุดอบอุ่น มีโมเมนต์อยู่กับลูกสุดมุ้งมิ้ง ไม่เรียกว่าคลั่งรักลูก ก็ไม่รู้จะพูดคำไหนแล้ว จะมีคุณพ่อคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกซุปตาร์หนุ่มมาดเข้ม ที่ผันตัวมาเป็นพ่อลูกอ่อนนะครับ หลังจากเฮียเวียร์นั้น เปลี่ยนสถานะมาเป็นคุณพ่อปุ๊ป ก็เปิดคลั่งรักลูกสาว น้องวิลินปั๊ป กลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อนคนดัง

ที่หลงลูกสาวสุดน่ารักหนักมากครับ เตรียมความพร้อมด้านการเลี้ยงลูกมาอย่างดี คอยซัพพอร์ตภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา ไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนผ้าอ้อม หรือว่ากล่อมนอน ป๊ะป๋าเวียร์ทำได้แทบทุกอย่างครับ บอกเลยว่า ทั้งรักทั้งเห่อเลยทีเดียว

5. พุฒ พุฒิชัย พยายามมานานมากเลยทีเดียวนะครับ กว่าจะมีลูกชายสุดหล่อ น้องพีร์เจ เข้ามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ทำเอาพ่อพุฒิออกอาการเห่อ ตั้งแต่ยังอยู่ในท้องของคุณแม่จุ๋ยนะครับ

เฝ้าคอยประคบประหงมเป็นอย่างดี พอลูกชายลืมตาดูโลกออกมา คุณพ่อก็ไม่ปล่อยให้ห่างตัวเลยครับ เทียวกอดเทียวหอมลูกทั้งวัน ขึ้นแท่นกลายเป็นคุณพ่อหลงลูกแบบสุด ๆ ติดลูกชาย จนภรรยายังต้องแซวเลยครับ

4. บอย พิษณุ นักร้อง นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี มีไอจีเพื่ออวดลูกสาว น้องเฟรยา ครับ นับตั้งแต่ภรรยาสาว อแมนด้า ได้คลอดลูกสาวสุดน่ารักน่าชังออกมา หนุ่มบอยก็เปิดโหมดคลั่งรักลูกสาวทันที ทั้งหอมทั้งกอดอยู่แทบจะทุกชั่วโมง ทะนุถนอมลูกสาวอย่างละมุมละไม เพราะทั้งใจมีให้แค่ภรรยาและลูกสาวเท่านั้นครับ

3. กันต์ กันตถาวร พิธีกรหนุ่มหล่อมากความสามารถ กลับมาใช้สเตตัสพ่อลูกอ่อนอีกครั้งนะครับ ต้อนรับลูกสาวน้องพราว สู่ครอบครัวอันน่ารักอบอุ่น ทำเอาคุณพ่อดีใจยกใหญ่ หัวใจฟู อยู่ในโหมดหลงลูกสาวเบอร์แรง

แม้ว่าจะพึ่งเข้ามาเติมเต็มในชีวิตนะครับ แต่พ่อกันต์ดูจะเห่อลูกสาวหนักมาก อวดความสดใสจิ้มลิ้มในไอจีไม่มีพัก ถูกความน่ารักของลูกสาวเข้ายึดครอง ไม่ว่าจะเปลี่ยนอริยบทท่าไหน ๆ ก็ถูกคุณพ่อบันทึกไว้ทุกโมเมนต์ครับ

2. ครูเต้ย อภิวัฒน์ กว่าจะเปิดตัวว่าตนเองมีลูกแล้ว ก็ผ่านอุปสรรคมาหลายอย่างเลยทีเดียว โดยครูเต้ยนั้น รักลูกสาวน้องตั้งใจมากครับ เคยออกมาบอกว่าต้องขอโทษลูกสาวด้วย เพราะที่ผ่านมาพ่อไม่ได้ทำให้ลูก

ใช้ชีวิตแบบคนปกติทั่วไป อาจจะด้วยหน้าที่การงานต่าง ๆ แต่ครูเต้ย ก็เป็นคุณพ่อที่หลงลูกมากเช่นกัน คอยพาลูกสาวทำกิจกรรมร่วมกัน ใช้เวลาอยู่ร่วมกับลูกอย่างมีความสุข ดูเป็นคุณพ่อที่คลั่งรักคุณลูกมากครับ

1. เซบาสเตียน ลี สามีชาวต่างชาติของดิว อริสรา ยืนหนึ่งเรื่องความคลั่งรัก มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ จากเมื่อก่อนหัวใจดวงนี้ มอบให้สาวดิวแค่คนเดียว แต่ว่าตอนนี้ มอบให้กับลูกชายสุดหล่อ

น้องไซลาส แอซรา ลี เพิ่มอีกหนึ่งคน โพสต์โมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้งกับลูกชาย หลายต่อหลายคลิปผ่านโซเชียลมีเดีย ทำให้เรารับรู้ได้เลยนะครับว่า คุณพ่อเซฟหลงรักอาตี๋ไซลาสหนักมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ