สาวขับรถน้ำตาไหลทั้งทาง กว่า 30 กิโล ไปรับลูกหลังลืมไว้ที่ปั้ม

สาวขับรถน้ำตาไหลทั้งทาง กว่า 30 กิโล ไปรับลูกหลังลืมไว้ที่ปั้ม

เรียกได้ว่าเป็นอุทาหรณ์ให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกเล็กๆเลยทีเดียว ก่อนจะเดินทางหรือก่อนออกรถควรเช็กให้ดีว่าลูกหลานของท่านขึ้นรถกันหมดหรือยัง แต่เหตุการณ์ต่อไปนี้โชคดีที่เด็กไม่ได้รับอันตรายอะไร เมื่อวันที่ 4 ก.พ.2566 สำนักข่าวดัง ได้รายงานว่า ผู้ปกครองลืมลูกไว้ที่ปั๊มน้ำมัน ไม่ทันมองลูกเปิดประตูลงไปเข้าห้องน้ำ แม่ขับรถกลับ 30 ก.ม.ถึงบ้านแล้วไม่เห็นลูก รีบขับรถกลับมารับ ช่วงเวลา 03.00 น. นายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง และแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจากแฟนเพจว่า มีเด็กผู้หญิงร้องไห้นั่งอยู่ม้านั่งหน้าร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน ปตท.ค้อยประดู่ เขตเทศบาลเมืองบ้านดุง จึงประสานตำรวจ สภ.บ้านดุง แล้วไปร่วมตรวจสอบ

ไปถึงพนักงานร้านสะดวกซื้อช่วยกันดูแล เด็กหญิง 7 ขวบ ที่ยังมีอาการตกใจร้องไห้ตลอดเวลา พนักงานเล่าว่าเห็นเด็กร้องไห้ถามหาแม่ตลอด พอดูกล้องวงจรเห็นแม่ของเด็กเข้าไปซื้อกาแฟ ระหว่างนั้นลูกเปิดประตูรถวิ่งไปเข้าห้องน้ำ เมื่อแม่กลับมาที่รถแล้วขับออกไปเลย คาดว่าไม่รู้ลูกลงไปเข้าห้องน้ำ

ต่อมามีหญิงขับรถมาจอดและเปิดประตูวิ่งลงไปกอดเด็กหญิง ร้องเรียก อีหล่าคนดีของแม่ ก่อนเล่าว่า มาตลาดเช้าที่อ.บ้านดุง เข้ามาจอดซื้อกาแฟร้านสะดวกซื้อในปั๊ม บอกลูกสาวให้นอนรอในรถ แม่เข้าไปซื้อกาแฟแป๊บเดียว แต่พอซื้อกาแฟเสร็จก็ขับรถกลับบ้านที่อ.บ้านม่วงระยะทาง 30 ก.ม.โดยไม่รู้ว่าลูกสาวลงไปห้องน้ำ คิดว่าลูกสาวคงนอนหลังรถ

ไปถึงบ้านจะอุ้มลูกสาวลงรถ ไม่เห็นลูกตกใจมาก รีบขับรถกลับมาที่ปั๊มทันที ไม่คิดว่าจะลืมลูกแบบนี้หนูผิดพลาดเองยังขับรถหน้าตาเฉยกลับบ้านเลย ขอบคุณทุกคนที่คอยดูแลลูกสาวไว้ให้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ