เบญ เรวิญานันท์ ปริ่มใจสุด ชมผู้ประกาศหนุ่ม อ๊อฟ ชัยนนท์ คิดไม่ผิดเลือกคนนี้เป็นแฟน ดูแลดีตลอดทริป

เบญ เรวิญานันท์ ปริ่มใจสุด ชมผู้ประกาศหนุ่ม อ๊อฟ ชัยนนท์ คิดไม่ผิดเลือกคนนี้เป็นแฟน ดูแลดีตลอดทริป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว เบญ เรวิญานันท์ เคยออกมาบอกว่ากำลังศึกษาดูใจว่ามีหนุ่มมาดูแลใจแล้ว แถมดรีกรีไม่ธรรมดาเพราะเป็นถึง ผู้ประกาศข่าวช่องดัง ทำเอาแฟนๆพากันคาดเดากันสุดฤทธิ์

แต่งานนี้ไม่ต้องไปสืบหาแล้ว เพราะเจ้าตัวเปิดตัวชัดเจนแล้วว่าหนุ่มคนนั้น คือ อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ ที่มีดีกรีเป็นถึงนักร้อง-นักแสดง และผู้ประกาศข่าวช่องวัน31 โดยหนุ่มอ๊อฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสาว เบญ

ด้วยรูปที่เธอนั้นกำลังถือกล้องใหม่ที่ฝ่ายชายซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย ก่อนหน้านี้ทางด้านสาวเบญ ก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจีลงภาพคู่พร้อมกับช่อดอกไม้ยินดีกับ อ๊อฟ ชัยนนท์ อีกด้วย จากที่ดูแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนั้นพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิมมาก

โดยในครั้งนี้ถือว่าเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการไปอีก ล่าสุดสาวเบญได้เปิดใจที่ได้ควงแขนไปเทื่ยวญี่ปุ่นมานานถึง 10 วันที่ได้ศึกษาเรียนรู้และใช้ชีวิตร่วมกัน ถึงกับเอ่ยปากชมเลยว่า

เลือกคนไม่ผิดที่คบคนนี้เป็นแฟน ฝ่ายดูแลเทคแคร์ดีมาก แถมมีความใจเย็นและเป็นผู้ใหญ่สูง ดูแลดีตลอดทริป แถมเป็นผู้นำ แม้จะงานเยอะแต่วางแผนการเดินทางให้เป็นอย่างดีเป็นอีกหนึ่งทริปที่ได้ใช้เวลาร่วมกันนานมากแฮปปี้เอนจอยสุดๆ

ขอขอบคุณภาพจาก benraviyanun.t,offchainon

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ