ส่งกำลังใจให้รัวๆ ส่อง 5 เด็กไทยสานฝัน เตรียมเดบิวต์เป็นไอดอลที่เกาหลี

ส่งกำลังใจให้รัวๆ ส่อง 5 เด็กไทยสานฝัน เตรียมเดบิวต์เป็นไอดอลที่เกาหลี

ส่งกำลังใจให้รัวๆ ส่อง 5 เด็กไทยสานฝัน เตรียมเดบิวต์เป็นไอดอลที่เกาหลี ถือว่าเป็นยุคทองของเด็กไทยไม่น้อยเลยหละค่ะ ที่ได้มีโอกาสสานฝันไปสร้างชื่อเสียงในต่างประเทศอย่างมากมาย รวมไปถึงปีนี้ก็มีเด็กไทยที่เตรียมตัวและมีสิทธิ์ได้เดบิวต์เป็นไอดอลที่ประเทศเกาหลีไม่น้อย นแต่งานนี้จะมีใครและน่าจับตามองขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

1 แคนนี่ ริรชา พรเดชาพิพัฒ

วัยอายุ 13 ปี สาวน้อยสัญชาติไทยที่เดินทางไกลไปทำตามความฝัน ดยเธอนั้นเข้าร่วมเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย YG Entertainment ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2021 ฝึกประมาณ 1 ปี 6 เดือน หลังจากนั้นได้เปิดตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่ายในชื่อ BABY MONSTER เมื่อสิ้นปี 2022

จนกระทั่งช่วงเดือนมกราคมปี 2566 ที่ผ่านมา ช่องยูทูปของ YG Entertainment ได้ปล่อยคลิปวิดีโอโชว์ความสามารถของสมาชิก BABYMONSTER แต่ละคน โดยหนึ่งในนั้น น้องแคนนี่ ก็ถูกเปิดตัวด้วยคลิปโคฟเวอร์เพลง Bedroom ของศิลปิน JJ Lin ด้วยชื่อ ชิกิต้า และทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนยอดวิวพู่งสูงถึง 12 ล้านวิว และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทีเดียว

2 แพร ภริตา

สาวไทยวัย 13 ปี อีกหนึ่งคนที่เป็น 1 ในสมาชิก BABY MONSTER เช่นเดียวกัน โดยเธอถูกเปิดตัวด้วยชื่อ ภริตา PHARITA ในคลิปโคฟเวอร์เพลง What Other People Say ของศิลปิน Sam Fischer และ Demi Lovato เพียงแค่ 2 วันยอกวิวก็พุ่งสูงถึง 6 ล้านแล้วหละค่ะ ซึ่งย้อนกลับไปเธอนั้นเข้าเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย YG ในช่วงปลายปี 2562 เป็นเด็กฝึกนานถึง 2 ปี

และช่วงปี 2018 เธอยังเคยเข้าร่วมการประกวดเต้นระดับโลก IDOL World Dance Cups 2018 และได้รับรางวัล Street Dance Junior ในปีเดียวกัน ยังเดินสายกวาดรางวัล อาทิ บนเวที Talent Kids and Teen 2018 และ Asia Junior Fashion Runway 2018 อีกด้วย

3 มิน ธนากร วิชานุเคราะห์

หนุ่มไทยวัย 22 ปี ที่ถูกประกาศรายชื่อเป็นหนึ่งในเด็กฝึกที่เข้าร่วมการแข่งขันเซอไวเวิล Boys Planet ทางช่อง MNet เริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้หนุ่มมินยังเคยแข่งขันในรายการ Under Nineteen ของช่อง MBC ในปี 2018

จนปัจจุบันได้เป็นเด็กฝึกค่าย WAKEONE Entertainment ทั้งนี้หนุ่มมินยังสามารถสื่อสารได้ 4 ภาษา ได้แก่ไทย เกาหลี จีน และอังกฤษ ถือได้ว่าเป็นหนุ่มไทยผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามองอย่างมากทีเดียว

4 วินนี่ ปฏิพงษ์ เกษมสันต์

อายุ 24 ปี หนุ่มไทยหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Boys Planet เช่นเดียวกัน ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มวินนี่ได้เดบิวต์แล้ว ในตำแหน่งแรปเปอร์ สมาชิกวง NINE.i ภายใต้สังกัดค่าย FirstOne Entertainment เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา

แต่เจ้าตัวกับสมาชิกอีก 2 คน ก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน Boys Planet ด้วยกัน แถมหนุ่มวินนี่ก็ยังสามารถพูดได้ทั้งภาษาไทย อังกฤษ เกาหลี และญี่ปุ่น พร้อมทั้งมีความสามารถด้านการเขียนเนื้อเพลงและแต่งท่อนแร็ปอีกด้วย

5 ไนซ์ บริพัฒน์ จำสัตย์

หนุ่มไทยนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา วัย 22 ปี ที่ก็ไปตามหาฝันในรายการ Boys Planet อีกหนึ่งคน โดยหนุ่มไนซ์เข้าร่วมการแข่งขันในฐานะเด็กฝึกอิสระ ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวเป็นหนึ่งใน 98 คนที่เข้าร่วมการแข่งขัน เขาก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังมีผลงานในวงการบันเทิงไทย อย่างซีรีส์เรื่อง Brothers รักนะน้องชาย รักนายครับผม งานนี้เหล่าแฟนๆชาวไทยก็คอยส่งกำลังใจให้หนุ่มไนซ์นั้นได้1ในคนที่จะเดบิวต์ในอนาคตอย่างมากมายเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ