สะเทือนใจ ลูกสาววัย 5 ขวบ กอดปลอบพ่อ หลังแม่เสียชีวิตกะทันหัน

สะเทือนใจ ลูกสาววัย 5 ขวบ กอดปลอบพ่อ หลังแม่เสียชีวิตกะทันหัน

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 66 สำนักข่าวดังรายงานว่า สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีหญิงสาว เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 33/323 อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีลูกสาววัย 5 ขวบ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ที่เกิดเหตุ ในห้องนอนพบร่าง นางสาวจริยา อัมเทศ อายุ 31 ปี เสียชีวิตอยู่ข้างเตียง และอุปกรณ์ในการฟอกไต นายพีระพันธ์ ไม้เลียง อายุ 30 ปี สามีของผู้เสียชีวิต กลับมาจากทำงาน ในจ.กรุงเทพฯรู้ข่าวก็ร้องไห้เสียใจตลอดเวลา โดยมีน้องน้ำหวาน ลูกสาว อายุ 5 ปี คอยกอดและปลอบและให้กำลังใจพ่ออยู่ตลอดเวลาว่า พ่อไม่ต้องเสียใจ ไม่ต้องร้องไห้นะ เดี๋ยวแม่กลับมา จนกลายเป็นภาพที่สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก

นายพีระพันธ์ สามีของผู้เสียชีวิต บอกว่า รู้จักภรรยาตั้งแต่เรียนมัธยม จบแล้วแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกัน ภรรยาป่วยเป็นโรคเบาหวานมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เลยไม่ให้ทำงาน และต่อมาภรรยา ก็ป่วยเป็นโรคไต ต้องฟอกไตอยู่เป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุลูกสาว ได้โทร. วิดีโอคอลมาหาบอกว่า แม่ล้มและชักกัดลิ้นตัวเอง แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ แต่ภรรยาเสียชีวิตแล้ว

เสียใจสงสารภรรยามาก แม้จะเจ็บป่วย แต่เขาได้บริจาคร่างกายให้กับทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นความตั้งใจตั้งแต่ที่รู้ตัวว่าป่วย จะประสานกับทางโรงพยาบาล เพื่อดำเนินการตามกระบวนการขั้นตอนต่อไป ทางญาติก็ไม่ติดใจการเสียชีวิต เนื่องจากมีประวัติการรักษาตัวมาอย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบจนทำให้ช็อกเสียชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ