บิ๊กเอ็ม หวนช่อง7 ลั่น คิดถึงช่วงเวลาที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุข

บิ๊กเอ็ม หวนช่อง7 ลั่น คิดถึงช่วงเวลาที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุข

จากกรณี หลายคนเกิดความสงสัยในเรื่องที่ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม เคยบอกว่า ถูกรางวัลที่ 1 ลอตเตอรี่ออนไลน์จากค่ายหงษ์ทองเช่นกัน ว่า สรุปแล้วถูกรางวัลจริงๆ หรือเป็นแค่การจัดฉาก จนกระทั่ง บิ๊กเอ็ม และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ออกมาไลฟ์เล่าเรื่องราวแล้ว

โดยหนุ่มบิ๊กเอ็มยอมรับว่า กุข่าวจริงเพื่ออยากสร้างกระแส ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราววงการบันเทิง เมื่อทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ออกมาประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม ได้โพสต์ภาพขณะหวนกลับไปยังช่อง7 โดยได้ระบุข้อความว่า

ไม่ว่าชีวิตจะผ่านอะไรมาบ้าง คนในครอบครัวคือคนแรกที่รักและอยู่เคียงข้างเราเสมอ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ที่ผมก้าวออกจากบ้าน พี่น้องทุกคนก็รักและให้กำลังใจผมเสมอมาวันนี้ผมได้รับคำแนะนำที่ดีมากๆ และคำอวยพรจากผู้ใหญ่ที่ผมรักทุกท่าน รวมถึงพี่น้องช่อง 7HD เยอะมากครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมจนผมมีทุกวันนี้ได้เพราะความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ทุกคนจริงๆครับยอมรับว่าใจหาย เพราะคิดถึงช่วงเวลาที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา แต่พอได้เห็นรอยยิ้มและการต้อนรับของพี่ๆทุกคน ผมก็ได้รับรู้ว่า เราไม่ได้หายไปไหน เราอยู่ในใจของทุกคนเสมอ… ขอบคุณแฟนๆช่อง 7 ด้วยนะครับ วันนึงผมจะกลับมาหาทุกคนนะครับ HOME IS ALWAYS HOME (รูปหัวใจ) CH7HD

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ