หม่ำ จ๊กมก เผยสาเหตุออกจาก ชิงร้อยชิงล้าน แถมมีหุ้นเวิร์คพอยท์ ก่อนถูกถามไล่เสี่ยตาออกเลยสิ คำตอบพีคมาก

หม่ำ จ๊กมก เผยสาเหตุออกจาก ชิงร้อยชิงล้าน แถมมีหุ้นเวิร์คพอยท์ ก่อนถูกถามไล่เสี่ยตาออกเลยสิ คำตอบพีคมาก

เรียกได้ว่าแค่เห็นหน้าก็ทำเอาคนฮากันแล้วสำหรับตลกชื่อดัง อย่างหม่ำ จ๊กมก ล่าสุด ในรายการ ถามแท งใจ ทางช่องยูทูป ของหม่อมถนัดแด ก มี หม่ำ จ๊กม๊ก มาเป็นแขกในเทปนี้ หม่อมถนัดแดก ถามถึงสาเหตุการออกจากรายการดัง ชิงร้อยชิงล้าน ทางด้านหม่ำก็ตอบว่า อยู่มานาน 31- 32 ปี มีส่วนเบื่อด้วย มันไม่ได้ไปไหน จริงๆไม่มีอะไร ว่างๆก็กลับไปเหมือนเดิม มีเทปพิเศษด้วย พอถามอีกว่ามีหุ้นกับเวิร์คพอยท์ จริงไหม ก็ตอบแบบชิลๆ ก็ซื้อหุ้นไว้ ครึ่งหนึ่ง ใหญ่หรือไม่ใหญ่ก็ไม่รู้ 51 ทำเอา หม่อมถนัดแด ก ถึงกับออึ้ง ถามอีกว่า นี่ก็ไล่เสี่ยตาออกสิ

และ หม่ำ ยังบอกอีกว่า ซื้อ 51 หุ้น ไม่ใช่ 51 เปอร์เซ็นต์ หม่ำ ยังเล่าถึงครั้งตอนทำร้านอาหารว่า ตอนเปิดร้านอาหาร ต้องปิดปรับปรุงตลอดชีวิต ยุ่งยาก จุกจิก ต้องดูแลแขกด้วย อะไรด้วย เยอะแยะ ต้องไปนั่งเป็นเพื่อนแขก ทำเราติดดื่มไปด้วย ไม่เอาดีกว่า ไม่ได้ขาดทุนอะไรมาก ขาดทุนไป 7-8 ล้าน เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ปี 52

อีก3ปี60อาจจะเกษียณ หรืออาจจะแผ่วลง ถามว่าเป็นมาเฟียตลกไหม หม่ำ ตอบว่า ไม่นะ แต่เวลามีปัญหาพี่แก้ไขให้ได้ (ทุกคนปรึกษาเพราะเป็นพี่ใหญ่) ประมาณนั้น (ไม่รับตำแหน่งนายกสมาคม) ไม่ชอบ คือเป็นคนอยู่เงียบๆมากกว่า

และหม่อมยังถามต่ออีกว่า ไม่ชอบมีพิธีการทำโน่นนี่ หม่ำ ยอมรับว่า ไม่ๆ ใครเห็นพี่ใส่กางเกงขายาวแสดงว่าต้องเป็นงานใหญ่ ปกติขาสั้น ไปงานผู้ใหญ่ก็ขาสั้น ยกเว้นงานสีดำ ถามถึงเรื่องเลี้ยงลูกน้องที่บ้านเป็นสิบเลี้ยงนักเลงหรือเปล่า หม่ำ บอกว่า ไม่ๆ พวกนี้ พี่ไม่อยากคบคนดี คบคนดีมันก็ดี อยากคบคนไม่ดี ให้มันดีบ้างสักหน่อยก็ยังดี

ขอบคุณ ภาพจาก หม่อมถนัดแด ก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ