ทับทิม อัญรินทร์ เคลียร์ชัด จบดอกเตอร์ได้ยังไงทั้งที่ไม่เห็นไปเรียน

ทับทิม อัญรินทร์ เคลียร์ชัด จบดอกเตอร์ได้ยังไงทั้งที่ไม่เห็นไปเรียน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ทั้งสวย ทั้งเก่งสุด ๆ สำหรับ ทับทิม อัญรินทร์ นางเอกสาวที่มีผลงานให้แฟนละครได้ติดตามกันมาตลอด ไม่ว่าจะรับบทบาทไหน ละครแนวใดเธอก็สามารถทำได้ดีทุกครั้งไป

ทำเรตติ้งถล่มทลายกันมาแล้วหลายเรื่อง โดยก่อนหน้านี้สาวทับทิม ได้เรียนจบปริญญาเอก สาขาบริหารธุรกิจ ที่ Lyceum of the Philippines University ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยของประเทศฟิลิปปินส์

ล่าสุดสาวทับทิมได้ออกมาเปิดใจ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ถึงประเด็น จบ ดอกเตอร์ได้ยังไงทั้งที่ไม่เห็นไปเรียน ซึ่งทางสาวทับทิมนั้นเผยว่า หลายคนสงสัยว่าจบได้ยังไงเอาเวลาไหนไปเรียน ต้องบอกว่าเรียนออนไลน์ล้วนๆเลยเพราะว่าตอนนี้ลงสมัครไปติดช่วงCVพอดีบินไม่ได้

ซึ่งตอนนั้นดูมหาลัยไว้เยอะมากคัดไว้เยอะเลยเลือกเรียนที่มหาลัยของประเทศฟิลิปปินส์ มันอยู่ใกล้ประเทศไทยเดินทางกไปกลับง่ายและสะดวกกับการจัดตารางเรียนได้ ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยไม่น่าจะมีปัญหาเดินทางไปมาแต่ปรากฏว่าลงเรียนไปปุ๊บจะบินอยู่แล้ว

ช่วงนั้นปิดประเทศเลยบินไม่ได้ตั้งแต่วันนั้นมา 2 ปีครึ่งกับการเรียนออนไลน์ทั้งหมด สอบก็สอบออนไลน์ทั้งหมดเลย มีข้อดีคือไม่กระทบกับงานเราเลยทำงานได้ตามปกติ ก็ไปเรียนในกองเอาพี่ๆในกองจะรู้ว่าเราเรียนด้วย อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจและแสดงความยินดีให้กับสาวทับทิมด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก anyarinsweet

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ