เพจดังเผยสาเหตุ ปอย ตรีชฎากับโอ๊ค ภควา หมั้นกันที่สถานทูตเนเธอร์แลนด์

เพจดังเผยสาเหตุ ปอย ตรีชฎากับโอ๊ค ภควา หมั้นกันที่สถานทูตเนเธอร์แลนด์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต ซึ่งหลังจากที่ ปอย ตรีชฎา ได้เปิดตัวลงในเฟซบุ๊คหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

โดยปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา จะมีข่าวดีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่ง และได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว งานเเต่งของทั้งคู่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 มี.ค.2566 นี้

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก แต้ว บอกอ model ได้เผยสาเหตุของทางปอยกับหนุ่มโอ๊คที่ได้หมั้นกันที่สถานทูตเนเธอร์แลนด์ โดยเผยว่า มีคนส่งภาพมาถาม ฝรั่งในงานหมั้นของ ปอย ตรีชฎา เป็นใคร ทำไมปอยกับว่าที่สามี

ต้องไปหมั้นกันที่ สถานทูตเนเธอร์แลนด์ นายแร็มโก ฟัน ไวน์คาร์เดิน H.E. Mr. Remco Johannes van Wijngaarden เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์ ประจำราชอาณาจักรไทย มีคู่สมรสเป็นชาย

แต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย รับเด็กมาเป็นบุตรด้วยกัน สามคนจ้า ปอยมีความคุ้นเคยกับท่านทูต เพราะรับงานเกี่ยวกับมนุษยชน กับสถานทูตเนเธอร์แลนด์ มานานแล้ว อูย อิจฉาตาร้อน ทั้งสองคู่ ทั้งคู่ปอย คู่ท่านทูต ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก แต้ว บอกอ model,poydtreechada

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ