เปิดภาพน้องฝ้าย น้องแฝดต่างวัย แอน ทองประสม เหมือนกันอย่างกับแกะ

เปิดภาพน้องฝ้าย น้องแฝดต่างวัย แอน ทองประสม เหมือนกันอย่างกับแกะ

จากกรณีที่ทาเพจเฟซบุ๊ก ครูแว่นดำ ได้โพสต์เรื่องราวเล็ก ๆ ของน้องฝ้าย ที่พี่ ป. 5 มาเล่าให้ท่านผอ. และครูแว่นดำฟังเกี่ยวกับน้องฝ้าย หน้าเหมือนคุณแอน ทองประสม มาก ๆน้องฝ้ายอยู่อนุบาลหนึ่งฟังแล้วรู้สึกอิ่มใจ จนอยากให้ทุกคนได้ฟังเหมือนกัน เชื่อสิว่าดีต่อใจสุด ๆ

เพราะที่โรงเรียนเราปลูกฝังให้น้องรักพี่ พี่รักน้อง เป็นครอบครัวเดียวกัน รู้จักการให้และแบ่งปัน ไม่แข่งขัน มีแต่การให้กำลังใจ ปล.ถ้าคุณแอน ทองประสม ต้องการนักแสดงเด็กที่แสดงเป็นคุณแอนตอนเด็ก ติดต่อมาได้นะครับ น้องกล้าแสดงออกและน่ารักมาก ๆ

วัดตรังค์โรงเรียนแห่งความสุขและความฝัน แอนทองประสมตอนเด็ก หน้าเหมือนแอน น้องฝ้ายแฝดแอนทองประสม น้องฝ้าย ด.ญ.อภิชญา กล้าเวช อายุ 6 ขวบ บอกว่า รู้สึกดีใจมากเลย ที่หนูหน้าเหมือนกับพี่แอน โตขึ้นหนูก็อยากเป็นดารานักแสดง

และอยากเป็นคุณครู วันนั้นหนูได้เงินมา 30 บาทเลยแบ่งให้รุ่นพี่ 10 บาท ที่ให้ยืมเพราะรุ่นพี่ไม่มีตังค์ โดยหลังจากนั้น แอน ทองประสม ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ครูแว่นดำด้วยว่า เหมือนจะสวยกว่าพี่มากอยู่นะคะ ขอให้หนูเป็นเด็กดีแบบนี้ เป็นคนที่คุณพ่อคุณแม่

และครูที่โรงเรียนภูมิใจแบบนี้ตลอดไปนะคะ และต่อมา แอน ทองประสม ยังได้โพสต์รูปน้องฝ้าย พร้อมระบุว่า หนูสวยกว่าพี่มากค่ะ ใจสวย หน้าสวย ขอให้หนูเป็นเด็กดี เป็นที่รักของคนรอบๆข้าง แบบนี้ตลอดไปนะคะ ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก annethong,ครูแว่นดำ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ