เตรียมวิวาห์หวาน ปอย ตรีชฎา กับหวานใจ ทายาทบ้านอาจ้อ

เตรียมวิวาห์หวาน ปอย ตรีชฎา กับหวานใจ ทายาทบ้านอาจ้อ

แห่ยินดีรับต้นปีกันอีกคู่แล้ว สำหรับนักแสดงสายอินเตอร์อย่าง ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ และโอ๊ค ภควา หงษ์หยก แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ทายาทรุ่นปัจจุบันของบ้านอาจ้อ ที่ถูกปรับรีโนเวทมาเป็นพิพิธภัณฑ์ โฮมสเตย์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต หลังมีภาพของปอย ได้มาลองชุดแต่งงานตามประเพณีคนจีนเมืองภูเก็ต อย่างชุดบาบ๋า พร้อมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้าย

หลังจากศึกษาดูใจกันมาสักพักใหญ่ จนความรักนั้นสุกงอม ล่าสุดก็ทำแฟนๆ เซอร์ไพรส์กันยกใหญ่ เมื่อมีเฟสบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพ สาวปอย กำลังเตรียมลองชุดเจ้าสาวโบราณตามประเพณีคนจีนเมืองภูเก็ต ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานมากกว่า 100 ปี อย่างชุดบาบ๋า รวมทั้งยังได้มาลองเครื่องประดับแสนอลัง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของชาวภูเก็ต เป็นวันที่เจ้าสาวสวยและรวยที่สุด ซึ่งจะถมเครื่องประดับแบบจัดเต็มบนตัวเจ้าสาว โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความแคปชั่นว่า ปอยกับโอ๊คมาลองเครื่องประดับทีจะใช้ในงานแต่งงาน ลองจนโอ๊คนั่งซึม ถามว่าเป็นอะไร เขาบอกเมาเพชร ซึ่งจากในภาพ ก็ได้เห็นแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้ายของสาวปอยกันอีกด้วย

บอกเลยว่างานนี้มีแฟนๆ มาร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาว ปอย และหนุ่ม โอ๊ค กันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น สวยงามที่สุด , น้องสวยมากครับแสดงความยินดีล่วงหน้า , ปอยสวยมาก เจอกับเครื่องเพชรคุณโจ๊กยิ่งไปกันใหญ่ , สวย เริด อลังการมาก เป็นบุญตาจริงๆ , ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ เป็นคู่ที่น่ารักมาก

เรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้นเรียกได้ว่าหวานชื่นจนหลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าวไปตามๆ กัน ปอยและโอ๊ค เปิดตัวเป็นแฟนกันเมื่อปีกลางปี 2565 ซึ่งสมาชิกบ้านอาจ้อ ได้ออกมาเผยถึงการพบกันของทั้งคู่ โดยเล่าว่า ความรักของปอยและโอ๊คนั้นเหมือนรักดังพรหมลิขิต ทั้งคู่ได้เจอกัน ณ ศาลพระพิฆเนศ บ้านอาจ้อ ทั้ง 2 คนมาไหว้ขอพร ด้วยความบังเอิญที่เป็นการขอพรเรื่องความรัก ให้เจอความรักที่ดี จากนั้นทั้งคู่ก็เจอกัน สานสัมพันธ์รักกันจนตัดสินใจที่จะเดินหน้าเรื่องการใช้ชีวิตคู่แบบครอบครัว

ซึ่งงานมงคลของทั้งคู่นั้นจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่จะถึงนี้นั้นเอง โดยคนที่ที่ออกมาบอกถึงฤกษ์ดีคนแรกก็เป็นพี่ที่สนิทอย่าง อั๋น ภูวนาท ที่ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับปอยผ่านอินสตาแกรม พร้อมทั้งบอก อีก 1 ก้าวใหม่ ก้าวใหญ่ของปอย ที่ก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดที่โลกโยนใส่ชีวิตเธอมานับไม่ถ้วน พี่อั๋นพี่จ๋าภูมิใจกับความเติบโตในทุกมิติของปอยตลอดมาเลยนะครับ

ซึ่งล่าสุด ปอย ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับว่าที่เจ้าบ่าวโอ๊ค หลังมีข่าวดีเรื่องงานแต่งสนั่นโลกออนไลน์ พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปหัวใจสีแดง และในภาพ ปอย ก็ได้สวมแหวนหมั้นแล้วเรียบร้อย เป็นแหวนเพชรเม็ดโตที่เลอค่าและมีความหมายมากๆ เนื่องจากเป็นแหวนรักของอาม่า เห็นแบบนี้แล้วก็ตื่นเต้นแทนบ่าวสาวกันเลยทีเดียว รอชมงานแต่งของสาวปอยไม่ไหวแล้วค่ะ อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก poydtreechada, พุทธพงษ์ เพียรเจริญ โจ๊ก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ