บางเรื่องไม่จำเป็นต้องพูด หนุ่ม กรรชัย เตือน โม อมีนา เสี่ยงโดนฟ้องปมพูดถึง อ๋อม

บางเรื่องไม่จำเป็นต้องพูด หนุ่ม กรรชัย เตือน โม อมีนา เสี่ยงโดนฟ้องปมพูดถึง อ๋อม

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความถูกต้องเหมาะสมนะครับ หลังจากดาราสาว โม อมีนา นำเรื่องราวอาการป่วย ของพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ออกมาเผยแพร่สู่สาธารณะ ทำให้เกิดกระแสดราม่าเป็นวงกว้าง

มีหลายคนคนเข้าไปต่อว่าสาวโม อมีนา ว่าเรื่องดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าไม่ใช่คนในครอบครัวหรือคนใกล้ชิดจริงๆ ไม่ควรออกมาพูดเรื่องของคนอื่น เพราะขนาดเจ้าของเรื่องอย่างหนุ่มอ๋อม ยังพูดถึงเรื่องนี้ในทำนองว่า โมเอาเรื่องผมไปพูดหมดเลย ผมงงเลยว่าทำไมถึงเอาไปพูด ตอนนั้นผมอยู่โรงพยาบาลอยู่เลย

งานนี้ ทัวร์ก็เลยไปลงไอจี โม อมีนา หนักมาก โดยคอมเมนต์จะไปในทางเดียวกันครับว่า สาวโมควรจะออกมาขอโทษอ๋อมและครอบครัว เป็นการรับผิดชอบกับสิ่งที่ได้ทำลงไป เพราะเรื่องที่โมพูดออกมาผ่านสื่อนั้น มันเป็นเรื่องส่วนตัวของอ่อมและครอบครัว โมทำแบบนี้ เหมือนไม่คิดว่าตนเองผิดด้วยซ้ำ ควรออกมาขอโทษ ผิดก็ยอมรับแค่นั้น

ด้าน หนุ่ม กรรชัย กล่าวในรายการข่าวใส่ไข่ เกี่ยวกับการพูดของโม อมีนา ว่า ส่วนตัวรู้จักกับโม แต่ความเป็นจริงต้องฝากเตือนน้องว่า มันไม่เหมาะสมจริง ๆ ถ้าจะบอกว่านักข่าวพยายามถามน้อง มันมีวิธีเลี่ยงมากมาย แบบว่าให้ทางญาติหรือตัวเขามาพูดเอง ไม่เกี่ยวกับเรา เพราะมันเป็นเรื่องครอบครัวเขา

น้องอาจไม่รู้คนที่ป่วยจริง ๆ บางทีเขาก็ไม่ได้อยากประกาศให้ใครรู้ มันเป็นสิทธิของเขา ที่สำคัญเขาฟ้องน้องได้นะ บางเรื่องไม่จำเป็นต้องพูดออกมาทั้งหมด ที่สำคัญถ้าพ่อแม่ ปู่ย่าตายายเขายังไม่รู้ ญาติคนไหนที่เขานอนไม่สบายอยู่เขายังไม่รู้ คุณไปพูดแล้วเขารู้ เขาช็อกขึ้นมาเรื่องใหญ่อีก

มันมีปัจจัยหลายอย่าง ถ้าเราไม่ใช่ญาติพี่น้องพ่อแม่ ไม่ใช่แฟนไม่ใช่คนข้างตัว ไม่ควรพูด เราไม่รู้คนข้างหลังเป็นไง จะมาบอกไม่มีใครรู้ อยู่ตรงนั้นกดดันยังไง นักข่าวจะถามคุณก็ตอบว่าไม่ใช่เรื่องของคุณ ไม่ได้ตำหนิน้อง แค่จะบอกอะไรควรไม่ควร ไม่ใช่แค่ว่าฉันสนิทฉันพูดได้ คนป่วยเขาก็อยากมีพื้นที่ของเขา การรักษาของเขา ไม่รู้จะพูดยังไง เมื่อวานผมเห็นผมอึ้งมาก

ล่าสุด โม อมีนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ได้ทำการพูดคุยและขอโทษ ส่วนตัวกับพี่อ๋อมไปแล้ว เรามีการขอโทษในเรื่องที่เผลอพูดไปเยอะนิดนึง แต่ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี

ด้วยความที่คิดว่าพี่ ๆ ทราบกันอยู่แล้ว ก็เลยตอบเท่านั้นเอง พี่อ๋อมเองก็เข้าใจว่าเจตนาของเราคืออะไร ไม่มีการทะเลาะกัน มันก็เหมือนเพื่อนเคลียร์กับเพื่อน ไม่มีอะไรก็ยังโทรไปเยี่ยมกันปกติ

ตอนแรกก็เครียดว่าพี่อ๋อมพูดอย่างนั้นจริง ๆ เหรอ แต่พอมีการโทรคุยกัน เราก็คิดไว้อยู่แล้วว่าเขาไม่น่าจะพูดอะไร เขาเป็นคนไม่พูดอะไร แต่ถ้าเกิดจะเสียใจ โมจะเสียใจกับแค่คำพูดคนคนเดียว ที่เอาหนูไปพูดในรายการ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ