10 สาวประเภทสองคนดัง สวยเกินต้าน

10 สาวประเภทสองคนดัง สวยเกินต้าน

สวยเกินต้าน 10 สาวประเภทสองคนดัง ที่สวยเกินคำบรรยาย จนหลายๆคนบอกเลยว่าเหมือนผู้หญิงไม่มีผิด ยิ่งมองยิ่งน่าหลงใหล จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

1 ปอย ตรีชฎา

เริ่มเปิดกันด้วยวิวัฒนาการความสวย จากเด็กหนุ่มสู่สาวประเภทสองเจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน ที่ใครๆต่างก็การันตีความงามของเธอกันได้เป็นอย่างดีและเป็นที่พูดถึงในเรื่องของความสวยเป็นอย่างมาก จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวเตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้วเป็นที่เรียบร้อย ได้ฤกษ์งามยามดีเตียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

2 โม จิรัชยา

ความสวยมงลงที่สามารถไปอวดสายตาชาวโลกได้ สำหรับเจ้าของตำแหน่ง Miss Tiffany's Universe 2016 สำหรับ โม จิรัชญา สวยจนคว้ามงกุฏเวที Miss International Queen 2016 มาครอบครองได้อย่างสวยงาม อีกทั้งในเรื่องของความแซ่บเกินต้านนั้น เธอก็ไม่เป็นสองรองใคร

3 โยชิ รินรดา

ความงามไม่แพ้กับผู้หญิงคนไหนๆ สำหรับ โยชิ รินรดา สาวประเภทสองหน้าหวานที่ใครต่างก็บอกว่าเธอนั้นสวยจนผู้หญิงยังต้องอายกันเลยทีเดียว ผู้คว้าตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ปี 2017 ไปครอบครอง ด้วยทักษะและความสามารถพิเศษ รวมถึงใบหน้าหวานของเธอนั้นทำให้ใครๆต่างก็ชื่นชอบมากเลยทีเดียว

4 นัท นิสามณี

เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลคนไทยที่มีชื่อเสียงและถูกจับตามองอยู่เสมอ สำหรับนัท นิสามณี หรือ นัท สะปัดแปรง ที่เธอก็เป็นหนึ่งในสาวประเภทสองกับการขึ้นเวทีการประกวดเวทีต่างๆที่มีทั้งสาวประเภทสองและสาวแท้ร่วมประกวดด้วย รวมถึงเวทียิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตอย่าง มิสมิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2013 เธอก็คว้ามงและสายสะพายมาได้จนสำเร็จ ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักอย่างมากมายนั่นเอง

5 ร็อค ขวัญลดา

สาวทรานส์เจนเดอร์ที่เป็นที่น่าสนใจไม่แพ้กับคนไหนๆ ต้องยกให้กับเธอเลยจริงๆ ที่สร้างปรากฏการณ์จากนางรองสู่ตัวจริง คว้าตำแหน่ง Miss Tiffany's Universe คนที่ 23 ของประเทศไทยมาครองได้สำเร็จ อีกทั้งความสวยของเธอยังเป็นที่เลื่องลือ เพราะใบหน้าของเธอสวยธรรมชาติ ไม่เคยผ่านมือหมอมาเลย ยอมใจในความสวยนี้มากเลยจริงๆ

6 เบส ชัญญภัชร

ลีดเดอร์สาวประเภทสองหน้าใส ที่ทำเอาสาวแท้ต้องชิดซ้ายกันเลยทีเดียว ที่เธอนั้นเป็นที่รู้จักจากเชียร์ลีดเดอร์สาวข้ามเพศคนแรก จากรั้ว มอธรรมศาสตร์ ที่สวยเป๊ะ และยังได้เป็นผู้เข้าประกวด Miss Tiffany อีกด้วย

7 บลอสซั่ม ชนัญชิดา

หนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน The Face Thailand 3 แม้จะโดนคัดออกไปไม่ถึงฝัน แต่เธอนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งของซีซั่นนี้เป็นอย่างมาก เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป๊ะปัง และความสามารถที่พกพามาอย่างเต็มตัว อีกทั้งเธอนั้นยังเป็นไอดดอลสาวประเภทสองที่สวยเก่งและยังมีความพยายามมุ่งมั่นในตัวเองอีกด้วย

8 ฮาน่า ณธฉัตร

สาวสองสวยอินเตอร์ ที่เป็นที่รู้จักมาจากรายการ The Face Thailand Season 3 แม้จะไม่ได้ไปต่อในรอบการแข่งขัน แต่เธอนั้นก็คว้าใจแฟนคลับไปได้มากมาย จนทำให้มีฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น เพราะความสวยหน้าคมของเธอนั้น ทั้งยังมาพร้อมกับความแซ่บเกินต้าน ที่ไม่เป็นสองรองใคร

9 เบลล์ นันทิตา

เจ้าของเพลงฮิต เสียงที่เปลี่ยน ที่นับวันบอกเลยว่ายิ่งหน้าสวยมากขึ้นเรื่อยๆ แม้จะห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปบ้างแล้ว แต่ใครๆต่างก็ยังจดจำเธอได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องของความรักก็โรแมนติกเป็นอย่างมากกับเศรษฐีหนุ่มร้อยล้านชาวญี่ปุ่นสัญชาติอเมริกัน และได้ย้ายไปอยู่อเมริกาด้วยกัน จดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฏหมายแล้วเป็นที่เรียบร้อย

10 ลูกปัด ปุริมปรัชญ์

ปิดท้ายกันด้วยสาวประเภทสองที่ติดอันดับความสวยต้นๆของไทยเช่นเดียวกัน สำหรับลูกปัด ทายาทเจ้าของหมู่บ้านช้างพัทยา ที่มีความสามารถทั้งรำไทย และเป็นนักแสดงที่ อัลคาซาร์ คาบาเรต์ การแสดงโชว์ที่ยิ่งใหญ่อลังการ ในการประกวดแต่ละครั้งเธอก็ยังได้ตำแหน่งมิสป๊อบปูล่ามาครอบครองอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ