เศรษฐีตัวแม่ ลิซ่า BLACKPINK ใช้ Black Card ย่องซื้อบ้านแถวย่านหรูในกรุงโซล

เศรษฐีตัวแม่ ลิซ่า BLACKPINK ใช้ Black Card ย่องซื้อบ้านแถวย่านหรูในกรุงโซล

มาแรงจนฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับ 4 สาว BLACKPINK ที่ตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2559 ก็ไม่มีใครจะสามารถต้านความฮอต ความปังของพวกเธอได้ จนกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการเพลงและวงการแบรนด์ไฮเอนต์ในฐานะ Global Brand Ambassador ที่สร้างรายได้มหาศาลให้กับค่ายเลยทีเดียว

ขณะที่ 1 ในสมาชิกวง อย่างสาวไทยเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิสา มโนบาล ไอดอลสาวที่มากความสามารถ ทั้งร้อง แร็ป และการเต้นที่กลายความสามารถที่โด่ดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ จนทำให้เธอได้รับความความสนใจอย่างล้นหลาม ก็ไม่เพียงแค่ประสบความสำเร็จในฐานะไอดอลที่ทำตามความฝันเท่านั้น เพราะนอกจากจะเป็น 1 ในสมาชิก BLACKPINK ที่เก่งครบเครื่องจนประสบความสำเร็จไปทั่วโลกแล้ว

ลิซ่ายังถูกเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของแบรนด์ชื่อดังทั่วโลก เซลีน CELINE,ชีวาสรีกัล Chivas Regal รวมไปถึงแบรนด์เครื่องประดับไฮจิวเวลรีอย่าง BVLGARI ทั้งยังมีแบรนด์ต่างๆในไทย ทั้ง เอไอเอส กสิกรไทย และยาสีฟันเดนทิสเต้ อีกด้วย

และจากที่กล่าววมาทั้งหมดนี้ ล่าสุด ก็ได้รัยการยืนยันผลลัพธ์ความสำเร็จครั้งนี้แล้ว หลังจากที่สาวลิซ่า ได้ไปออกช่องยูทูบของจีซู หนึ่งในสามาชิกวง ซึ่งใช้เวลาว่างช่วงทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก BORN PINK เนื่องช็อปปิ้งหรือพักผ่อนกันแบบส่วนตัว แต่เหล่าแฟน ๆ ตาเหยี่ยวก็กลับเห็น แบล็กการ์ด ของเธอเข้าอย่างจัง โดยบัตรดังกล่าว คือ บัตร limited edition Hyundai Black Card 3 ที่มีผู้ครอบครองเพียง 1,000 คนเท่านั้น โดยการถือบัตรดำ หรือ Black Card ที่เป็นบัตรเครดิตพิเศษเฉพาะที่ได้รับเชิญจากคนดัง, มหาเศรษฐี หรือนักธุรกิจชั้นนำ หากใครถือบัตรดังกล่าว จะเป็นการการันตีว่ามีเงินในบัญชีอย่างมหาศาลนั่นเอง

แถมยังต้องได้รับการรับเชิญจากทางผู้บริหาร นั่นคือ เจ้าของบัตรต้องใช้จ่ายอย่างน้อย 10 ล้านวอน หรือ ราว 2.8 แสนบาท ต่อเดือนขึ้นไป รวมถึงมีทรัพย์สินขั้นต่ำ 10,000 ล้านวอน ประมาณ 280 ล้านบาท ทั้งนี้ ยังมีความประสงค์ที่สามารถอัปเกรดตั๋วเครื่องบินและบัตรกำนัลต่าง ๆ ได้ พร้อมทั้งสามารถใช้วงเงินได้ไม่จำกัดอีกด้วย โดยผู้ถือบัตรดังกล่าวจะต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี 2 ล้านวอนเลยทีเดียว

งานนี้ สาว ลิซ่า BLACKPINK จึงกลายเป็นหนึ่งใน VVIP เกาหลีใต้มีเพียงแค่ 0.05เปอร์เซ็น ที่ได้ถือบัตรแบล็กการ์ด โดยศิลปินไอดอลเกาหลีที่มีข่าวถือ Black Card มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ได้แก่ เจนนี่ BLACKPINK, จีดราก้อน, ท็อป, แทยัง, แทยอน Girls’ Generation, ซูโฮ Exo, ยอนจุน TXT, จองกุก และ จิน BTS

นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า ลิซ่า BLACKPINK กลายเป็นเจ้าของบ้านสุดหรู ครอบครองอสังหาริมทรัพย์ 3 ชั้นด้วยมูลค่า 7.5 พันล้านวอน หรือ ราว 200 ล้านบาท ณ ย่านซองบุกดง กรุงโซล ซึ่งเป็นย่านหมู่บ้านที่ร่ำรวยแบบดั้งเดิมในเกาหลี ซึ่งมีชื่อเรียกอีกอย่างว่าเบเวอร์ลีฮิลส์ของเกาหลี เนื่องจากผู้พักอาศัยที่นี่สามารถชมวิวใจกลางกรุงโซลจากที่สูงได้ รวมถึงมีผู้นำทางธุรกิจและดาราชั้นนำอาศัยอยู่มากมาย

โดยบ้านลิซ่า เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และมีชั้นใต้ดินอีก 1 ชั้นขนาด 655 ตร.ม. เป็นวิลล่าสุดหรูสร้างขึ้นในเดือนเมษายน 2559 ซึ่งเคยเป็นบ้าน จางซุนยุน หลานสาวของประธานบริษัท Lotte Group ที่เคยอาศัยอยู่ในบ้านมาเกือบ 7 ปี ลิซ่าเริ่มทำสัญญากับวิลล่าหลังนี้ในเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ก่อนที่การชำระเงินเต็มจำนวนตามสัญญาจะเสร็จสิ้นในวันที่ 30 มกราคม 2023 ที่ผ่านมา และได้ครอบครองบ้านมูลค่ากว่า 200 ล้านบาทหลังดังกล่าวอย่างสมบูรณ์แล้วนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ