รู้จักหวานใจ  ปอย ตรีชฎา  พิสูจน์รักแท้จนถึงวันวิวาห์

รู้จักหวานใจ ปอย ตรีชฎา พิสูจน์รักแท้จนถึงวันวิวาห์

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รัก ที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา กับแฟนหนุ่มนอกวงการมีดีกรี นักธุรกิจทายาทตระกูลดัง บ้านอาจ้อ เมืองภูเก็ต

หลังจากการเปิดตัวก็ทำเอาหลายคนนั้นเข้าไปแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก งานนี้เราก็จะพาไปรู้จักกับผู้กุ่มหัวใจของ ปอย ตรีชฎา กันนะคะ สำหรับประวัติของหนุ่มคนนี้นะคะ เขามีชื่อว่า โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ภูมิลำเนาเป็นคนภูเก็ต

เป็นนักธุรกิจหนุ่ม ทายาทบ้านอาจ้อ ที่เป็นเป็นพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร รวมไปถึงร้านกาแฟชื่อดังของ ภูเก็ต ที่ก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 2479 ซึ่งเป็นบ้านของหลวงอนุภาษภูเก็ตการ หรือ จิ้นหงวน หงษ์หยกต้นตระกูลของหนุ่มโอ๊คนั่นเอง

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้น เปิดตัวช่วงเดือน พฤษภาคม 2565 ด้วยการโพสต์รูปคู่นะคะ ก่อนต่อมาในเดือนมิถุนายน ครอบครัวของฝ่ายชายนั้นได้เคลื่อนไหวในโซเชียล

แสดงความยินดีและต้อนรับสะใภ้เข้าสู่บ้านอาจ้อ ซึ่งก็มีการอัพเดตความหวานกันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งล่าสุดก็ได้สร้างเซอร์ไพร์สกันอีกแล้วนะคะ ว่าทั้งคู่กำลังมีข่าวดีในเร็วๆนี้ หลังมีภาพของ ปอย ตรีชฎา สวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่ง

พร้อมระบุว่า คุณโจ๊ก พุทธพงษ์ เพียรเจริญ เจ้าของเครื่องประดับโบราณอันประเมินมูลค่ามิได้ กล่าวว่าปอย ตรีชฎา และแฟนหนุ่ม โอ๊ค ภควา ได้มาลองเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณเพื่อนำไปเป็นเครื่องประดับชุดบาบ๋าในงานแต่งงานของทั้งคู่

และสำหรับงานแต่งแบบบาบ๋าโบราณนั้นคือวันที่เจ้าสาวจะสวยและรวยที่สุด ด้วยเครื่องประดับทองคำแท้และเพชรแท้ ตั้งแต่เครื่องประดับศีรษะที่เรียกว่ามงกุฎดอกไม้ไหวมีความหมายลึกซึ้ง

ที่จัดทำขึ้นโดยกลุ่มหัตถศิลป์ดิ้นโบราณจังหวัดระนอง ได้รับเกียรติให้จัดทำมงกุฎเจ้าสาวบาบ๋าทองคำ โดยวัสดุทั้งหมดทางสาวปอยเป็นคนจัดส่งมาให้ผลิตทั้งหมด ซึ่งเป็นทองคำแท้

ทั้งดิ้นและดอกไม้ทองและทางกลุ่มใช้เวลาทำ 3 เดือน รูปแบบมงกุฎทำมาจากภาพสเกตช์ความต้องการของเจ้าสาว เป็นมงกุฎทรงโบราณ ที่มีดอกไม้ละเอียดยิบ ตามภาพเจ้าสาวโบราณ

นอกจากนี้ก็มีต่างหูหงส์ สร้อยคอ เครื่องประดับกอสัง หรือกอรอสัง เข็มกลัด 3 ตัวแม่ลูก ที่ติดได้เป็นแผงถ้าอยากจัดเต็ม คาดเข็มขัดทองแท้ สวมแหวนบาเยะที่นิ้วมือทั้งสิบนิ้ว ไปจนถึงกำไลทองที่ข้อเท้าแบบจัดเต็ม

อันนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะคะและก็ยังไม่เปิดเผยชุดของฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวออกมา ทั้งนี้ก็ได้มีภาพของ ปอย ตรีชฎา สวมแหวนเพชรที่นิ้วนาง ซึ่งเป็นการหมั้นหมายไว้เป็นที่เรียบร้อย

และแหวนวงนี้เป็นแหวนสุดที่รักของอาม่า และทางครอบครัวของฝ่ายชายก็น่ารักมากๆ พร้อม ต้อนรับน้องปอยเป็นลูกสาวบ้านอาจ้ออย่างเป็นทางการนะคะ และก็ได้เคาะฤกษ์งามยามดีออกมาแล้ว ซึ่งวันงานจะจัดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ก็ยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ