มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เคลียร์ชัด เลี้ยงต้อยจริงไหม

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เคลียร์ชัด เลี้ยงต้อยจริงไหม

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งคนดังของเมืองไทยที่ใครๆ ต่างก็รู้จักกันดี สำหรับ มนต์สิทธิ์ คําสร้อย ที่ล่าสุด ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตที่ผ่านมา พร้อมทั้งเคลียร์ทุกประเด็นร้อน ตอบคำถามที่หลายคนหาว่าเลี้ยงต้อย เป็นเรื่องจริงไหม ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์

มนต์สิทธิ์ เผยว่า เรื่องผันตัวมาเป็นกูรูด้านตัวเลข ทำไมไม่ถามว่าทำไมถึงผันตัวมาเป็นกะเทยละคะ คือเป็นคนที่ชอบเลขตั้งแต่เด็กแล้ว ตั้งแต่ 7 ขวบ รวมถึงพ่อแม่ของผมด้วย ชอบซื้อเลข ใช้ผมไปซื้อบ่อยๆ ตอนเด็ก เอาเลขนี้ 50 คูณ 50 สตางค์ สมัยก่อนมันราคาแค่ 50 สตางค์ เรื่องการเล่นใต้ดินตอนนั้นกับตอนนี้มันคนละอย่าง ตอนนั้นมันมีใต้ดินจริงๆ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ปัจจุบันคงเหลือไว้แต่ลอตเตอรี่อย่างเดียว ที่ถูกเยอะๆ ไม่โกหกครับ มันคือความจริง เวลาผมถูกก็ต้องโชว์คนอื่นเขา ซื้อหมดเป็นหมื่นถูกไม่เท่าไรก็ต้องโชว์ เพราะเราชอบเล่นถูกน้อยหรือมากก็ไม่เป็นไร

ส่วนเรื่องคู่นอน พูดแล้วใจหายเรื่องแบบนี้ ไม่มี ปัจจุบันอยู่เฉยๆ กับสัตว์เลี้ยง และก็มีเด็กคนหนึ่งอยู่ที่ห้องน้องปาล์ม เขามีพ่อแม่อยู่ในซอยนั้นแหละ แต่เราให้เขามาเลี้ยงหมาให้ ช่วยเลี้ยงช่วยดูแลให้ในช่วงที่เราไม่อยู่ เขาก็เลยได้อยู่เลยตรงนั้น เขาอายุ 16 ปี ย่าง 17 ปีครับ เขาไม่เด็กแล้วครับ เขาโตแล้ว เลี้ยงเขามาตั้งแต่เล็กๆ เรื่องติดคุกเพราะเขาไม่ถึง 18 ปี ไม่มีครับ ไม่เคยไปผิดพลาดอะไรทั้งสิ้น

ส่วนเรื่องแอบเลี้ยงต้อยเดี๋ยวเขาก็หาว่าพรากผู้ เ ย า ว์ เราไม่ได้เลี้ยงต้อย แฟนเพลงทุกคนฟังให้ดีๆ เวลาที่ผมไปงาน บางครั้งผมก็ให้เด็กตามผมไปด้วย เพราะมันง่ายต่อการพูดจา บอกให้ทำอะไรก็ทำ อย่างเช่น เวลาพี่ร้องเพลงเสร็จนะ คอแห้ง ยื่นน้ำให้พี่หน่อยนะ เวลาไปถึงงานคอนเสิร์ตไปบอกเจ้าของงานนะว่ามนต์สิทธิ์มาถึงแล้ว อีกอย่างเด็กคนหนึ่งไปเปิดซาวด์ดนตรีให้เราร้อง แต่พอเอาผู้ใหญ่ไปเคยลองแล้วเหมือนกัน สิ่งแรกที่เขาอยากได้เลยคือเบียร์ นวด อะไรพวนั้น เราไม่ชอบแบบนั้น จากนั้นมาก็ไม่คบผู้ใหญ่อีกเลย เอาแต่เด็กๆไป อย่างน้อยเราก็ให้เงินเขา ไม่ต้องเดือดร้อนพ่อแม่

เรื่องไปเซาน่าแล้วพาเด็กๆไปด้วย อันนั้นคือ เขาไปด้วย เราอยากให้เขาไปออกกำลังกายกับเรา ไปเซาน่า คือมีความสุขดีกว่าไปติดเกม ติดเกมไปเข้าร้านเกมเสียเงินไปโดยใช่เหตุ เราก็แบบไปกับป๋าไป เขาเรียกเราป๋า ป๋ามนต์ ไปเซาน่า เขาก็มีความสุข ก็ดีกว่าเขาไปติดเกมนะ แล้วก็พาไปกินข้าว มีเยอะ มีคนถามเยอะ เด็กๆ ก็จะตอบไปว่าไม่มีอะไร เพราะเราไม่ได้ทำอะไรเด็กเหล่านั้นจริงๆ ถ้าเราทำอะไรเขา เขาจะยากมาหาเราอีกเหรอ เพียงแต่เราเป็นคนมีแต่ให้เขา

สุดท้ายก่อนจบรายการ อ.ยิ่งศักดิ์ ได้อให้ มนต์สิทธิ์ ฝากทิ้งทายถึงแฟนๆ รายการและแฟนเพลง เตือนเรื่องของการเสี่ยงโชค และเชื่อการใบ้เลขแบบมีสติ ให้มองการทำมาหากินมากกว่าการเชื่อแบบงมงาย โดยมนต์สิทธิ์ ได้พูดว่า ให้ซื้อลอตเตอรี่เบาๆ อย่าซื้อเยอะเลยนะครับ แฟนๆ เพลงทุกท่านครับ ให้ซื้อน้อย ไม่เดือดร้อนกระเป๋าสตางค์ของตัวเองก็พอแล้วครับ ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ก มนต์สิทธิ์ คำสร้อย และคนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8

เรียบเรียงโดย ทีมงาน สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ