นอท กองสลากพลัส แอบทำ หลังประกาศผลรางวัลที่1

นอท กองสลากพลัส แอบทำ หลังประกาศผลรางวัลที่1

จากกรณ๊ที่กงสลากพลัสถูกปิด และถูกอายัดบัญชีไปนั้น ล่าสุดเฟสบุ๊ค นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ได้ออกมาโพสต์สุดเศร้าของพนักงาน 200 ชีวิต โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า หนักนะ กับการบอกคน 200 ชีวิตว่าบางคนจะต้องออก แต่ยังดีใจที่เมื่อถามน้องว่าพรุ่งนี้มาทำงานกันไหม เพื่อช่วยกันตอบคำถามและช่วยเหลือลูกค้าให้จบ ทุกคนตอบพร้อมกันว่าได้

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งต่อมานอม กองสลากพลัสได้อธิบายเพิ่มเติมในไลฟ์สดว่า พนักงาน 200 คน จะยังอยู่กับเราอีก 1 เดือนเต็มๆ เพราะตอนนี้เรามีนายทุนที่จะจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานได้แล้ว ซึ่งทุกๆเดือนเราจะต้องจ่ายค่าจ้างพนักงานทั้งหมด 6 ล้านบาท ตอนนี้เราจะช่วยกันทำงานและหาเงินให้ได้ 6 ล้าน ซึ่งบางส่วนก็จะไปขายของ บางคนก็ไปว่าความ บางส่วนก็ไปทำการตลาด โดยท้ายคลิป นอท กองสลากพลัส ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ผมไม่มีเงินแล้ว เนื่องจากถูกอายัดบัญชีไว้

และล่าสุดเมื่อวานนี้วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 66 เป็นวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสลากกินแบ่งและบัญชีต่างๆของนอท กองสลากพลัสยังโดนอายัดอยู่ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้เผยคลิประบุว่า

งวดนี้พี่นอท เอาลอตเตอรี่ออกไปให้ลูกค้าไม่ได้ เลยต้องมาแอบโทรหาลูกค้าที่ถูกรางวัลที่1 เพื่อแสดงความยินดี kongsalakplus #กองสลากพลัส #นอทพันธ์ธวัช

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ