ฝรั่งหลงรักสาวไทย รู้จักในโซเชียล 2 ปีบินมา เจอหน้าได้ 5 วัน สุดท้ายต้องจากกันตลอดกาล

ฝรั่งหลงรักสาวไทย รู้จักในโซเชียล 2 ปีบินมา เจอหน้าได้ 5 วัน สุดท้ายต้องจากกันตลอดกาล

วันที่ 28 ม.ค.2566 ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติขับรถ จยย.เสียหลักแหกโค้งตกลงไปในร่องริมถนนชนกับท่อคอนกรีตเสียชีวิตคาที่ ที่ถนนสายสุวรรณภูมิ-บ้านดงใหม่ หมู่ 7 ต.ทุ่งศรีเมือง อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อไปถึงพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า แบบหญิงสีแดง รุ่น PCX สภาพใหม่ ทะเบียน 1กล 4991 ร้อยเอ็ด ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ส่วนประกอบด้านหน้าได้รับความเสียหายหล่นอยู่บนพื้น ใกล้ๆ กันบริเวณร่องน้ำริมถนน พบนายสเตฟาน มัทเทียส (Mr.STEFAN MATTIAS) อายุ 50 ปี ชาวสวีเดน นอนเสียชีวิตอยู่ จากการสอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ได้ยินแต่เสียงรถ จยย.ขับผ่านไปแล้วมีเสียงดังโครมขึ้นมา จึงพากันวิ่งไปดู ก็พบว่าเป็นชาวต่างชาติ

ในที่เกิดเหตุก็พบสาวอายุ 27 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกร้องไห้สะอึกสะอื้นตลอดเวลา บอกว่า ตนกับผู้เสียชีวิตพบรักกันทางโซเชียลเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว จากนั้นก็ติดต่อกันมาโดยตลอด จนกระทั่งผู้เสียชีวิตลางานได้จึงบินจากสวีเดนมาพบกับตนที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกเมื่อ 5 วันที่แล้ว และตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกัน จากนั้นก็พากันกลับไปอยู่บ้านด้วยความเข้าใจกัน ท่ามกลางญาติพี่น้องก็รับทราบด้วยว่าเป็นแฟนกันแล้ว

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุหลังจากรับประทานอาหารกลางวันกันแล้ว ผู้เสียชีวิตบอกว่าอยากจะขับรถ จยย.ไปเก็บภาพบรรยากาศ และทัศนียภาพต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียงเอาไว้ดู ตนก็ไม่ว่าอะไรเพียงแต่เตือนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง จนกระทั่งมาได้รับแจ้งว่าแฟนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ห่างจากหมู่บ้านของตนประมาณ 6 กม. ซึ่งจากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่าเป็นทางโค้ง คาดว่าผู้เสียชีวิตคงขับรถมาตามถนน แล้วไม่คุ้นเคยทางเพราะมาเป็นครั้งแรก ประกอบกับขับมาเร็ว จึงเป็นเหตุให้รถ จยย.เสียหลักตกลงไปในร่องริมถนน ชนกับปากท่อระบายน้ำจนเสียชีวิต

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ