โซเชียลเดือด สาวปาเงิน ใส่นักร้องดัง โจอี้ ภูวศิษฐ์

โซเชียลเดือด สาวปาเงิน ใส่นักร้องดัง โจอี้ ภูวศิษฐ์

เรียกหลายคนคงรู้จักหนุ่มคงนี้เป็นอย่างดีสำหรับ โจอี้ ภูวศิษฐ์ เจ้าของเพลง นะหน้าทอง ที่โด่งดังข้ามปีกันเลยทีเดียว ล่าสุด หลังเจ้าตัวเดินสายร้องเพลง คอนเสิร์ต ก็เจอกับเรื่องราวไม่น่ารักจากคนดูท่านหนึ่ง ขณะกำลังทำการแสดงสดในร้านนั่งชิล ย่านสัตหีบ ชลบุรี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้งานเฟสบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอระบุว่า สงสารนักร้องเลย ปาเงินใส่หน้าเขาได้ไงทำแบบนี้แย่มาก #มารยาทควรพกมาด้วย #โจอี้ภูวศิษฐ์ ซึ่งเป็นคลิปขณะที่หนุ่มโจอี้กำลังแสดง แล้วมีสาวมือดีได้ปาเงินขึ้นมาใส่เต็มหน้าโจอี้ ก่อนที่คลิปจะถูกตัดไป

โดยจังหวะที่โดนเงินปาใส่หน้าก็ทำเอาหนุ่มโจอี้ เสียอาการอยู่เล็กน้อย แต่เจ้าตัวเก็บอาการได้ดีมากๆเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีชาวโซเชียลและเหล่าบรรดาแฟนเพลงของโจอี้ ที่เห็นคลิปดังกล่าวถึงกับเดือด เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิเช่น ปาทำไม งงมาก ดูถูกเงินมาก ไม่ใช่เงินตัวเองด้วย มารยาทแย่มาก รอเขาร้องให้จบก่อนก็ไม่ได้ เรียกได้ว่างานนี้ก็มีชาวโซเชียลออกมาต่อว่าการกระทำของหญิงคนดังกล่าวที่เอาเงินปาใส่หน้าหนุ่มโจอี้

และภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โจอี้ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊ก ระบุว่า ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะครับ อยากแค่ให้เรารักกัน ให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆนะครับ ฝันดีครับ

ซึ่งก่อนหน้านี้นั้น ทางหนุ่มโจอี้ ก็ได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่น่ารักจากคนดูมาก่อนด้วยเช่นกัน อย่างเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา โจอี้ ได้เดินสายร่วมงานแสดงกับ แบงค์ รัฐวิชญ์ ในชื่อโจอี้ขยี้แบนด์ แต่กลับโดนป่วนขณะแสดงคอนเสิร์ต โดยกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่อ้างตัวเองว่าเป็น ตัวตึงจังหวัดตราด มายืนกร่างบนโต๊ะ ฉุนจัด เหตุไม่ยอมเล่นเพลงที่ขอ โดยทางแบงค์ ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์นั้นว่า คนกลุ่มนี้พยายามป่วนตลอดช่วงที่วงกำลังแสดงอยู่บนเวที ไม่ว่าจะขึ้นบนเวทีโดยไม่ได้รับอนุญาต ยืนเต้นบนโต๊ะบนเก้าอี้โชว์กร่างรบกวนลูกค้าคนอื่น ซ้ำพอจบการแสดง มีคนหนึ่งในกลุ่มเข้ามาโวยวาย ขอให้ร้องเพลงให้เพื่อนที่เสียชีวิต ทวงว่าให้ทิปไป 1,000 บาท แล้วทำไมไม่ยอมเล่น ทางวงก็พยายามปฏิเสธอย่างสุภาพว่าเล่นไม่ได้ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่พอใจ จนในที่สุดก็แจงว่าจะคืนทิป 1,000 บาท และขอให้รอตรงนี้ก่อน เพราะต้องไปถ่ายรูปกับแฟน ๆ เพลงในร้านที่มารอ

แต่ในระหว่างที่กำลังถ่ายรูป ปรากฏว่าก็มีคนโยนขวดมา พอหันกลับไปก็เจอชายคนดังกล่าวกับเพื่อนยืนตะโกนแล้วชี้หน้าด่าและปรี่จะเข้ามาทำร้าย ตอนนั้นตนอยากจะตอบโต้เพื่อปกป้องตัวเอง แต่ก็ต้องตั้งสติแล้วเดินออกมา ก่อนจะขอให้คนในกลุ่มดังกล่าวมาเอาทิป 1,000 บาทคืนไป และออกจากที่ร้าน ตนก็ถามว่าคนที่มาหาเรื่องคือใคร และได้คำตอบว่าเป็นตัวตึงจังหวัดตราด

ซึ่งภายหลังได้รับข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า เป็นคนกลุ่มเดียวกับที่ก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในคอนเสิร์ตของ ป๊อบ ปองกูล เมื่อปีก่อน และคนที่ก่อเหตุทุบรถ UrboyTJ ก็อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย โชคดีที่จังหวะนั้น โจอี้ กลับออกไปก่อน หลังเกิดเรื่องตนก็ต้องคิดหนักว่าจะดำเนินการยังเพื่อป้องกันเหตุการณ์แบบนี้ พร้อมขอรณรงค์ให้คนพวกนี้อย่าได้มีที่ยืนในคอนเสิร์ตใด ๆ อีกเลย

ขอบคุณภาพจาก Joey Pws, Up Suchin, Ratchaneekorn Aom

เรียบเรียงโดย ทีมงาน สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ