สวยเก่งไม่ธรรมดา  เปิด 7 ดาราสาว ภรรยานักการเมืองคนดัง

สวยเก่งไม่ธรรมดา เปิด 7 ดาราสาว ภรรยานักการเมืองคนดัง

บอกเลยว่าดีกรีแต่ละคนไม่ธรรมดา บางคนนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วนยังช่วยสามีทำงานด้านการเมือง จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

คนที่ 7 เป้ย ปานวาด

ภรรยาสาวสุดคนสวย หลังสามี ป๊อป นิธิ ลงสมัคร เตรียมชิงเก้าอี้เขตทวีวัฒนา หนองแขม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. สังกัดพลังประชารัฐ เดินตามรอยคุณพ่อ พล.อ.สนธิ ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้เผย ภรรยาให้กำลังใจดี เพราะเธอรู้ว่าเขามีความตั้งใจที่จะเข้ามาทำงานให้กับประชาชนจริงๆ

คนที่ 6 กบ สุวนันท์

ต่อกันดาราสาวคนสวย แต่งงานกับ อดีตนักแสดง บรู๊ค ดนุพร หลังสามีหันหลังให้กับวงการบันเทิง เริ่มเข้าการเมือง ด้วยการเข้าสังกัดพรรคไทยรักไทย และยังดำรงตำแหน่ง ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเป็นตำแหน่งแรกในทางการเมือง ต่อมาได้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นส.ส.แม้ว่าจะไม่ได้รับตำแหน่ง แต่ก็ดำรงตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปัจจุบันบรู๊คอยู่สังกัดพรรคเพื่อไทย

คนที่ 5 ฟ้าใส อรจิรา

นักแสดงสาวแถมยังควบกับตำแหน่ง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา และ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครราชสีมา ภรรยาสาวของผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี สยาม ศิริมงคล งานนี้นอกจากจะ กลายเป็นคุณนายผู้ว่าฯ อุดร เธอยังทำงานเพื่อสังคมอีกด้วย

คนที่ 4 นุสบา ปุณณกันต์

ดาราสาวสวย นางเอกดาวค้างฟ้าที่ยังคงรับงานละครอยู่ แถมยังเป็นภรรยา ของ บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พี่ชายของบรู๊ค ดนุพร ซึ่งในอดีตเคยดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ปัจจุบัน ร่วมงานกับพรรค ภูมิใจไทย ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร

คนที่ 3 นาเดีย โสณกุล

เป็นทั้งนักแสดงและอดีตพิธีกรสาวรายการดาวกระจาย ก่อนจะแต่งงานกับ หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของกรุงเทพ และรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์แถมชีวิตรักก็แฮปปี้ดี มีทายาทถึง 2 คน

คนที่ 2 กบ ปภัสรา

นางงามและผู้จัดละครสุดสวย ต้นตำรับสาวในวงการบันเทิง เธอได้สมรส กับ เอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งทั้งคู่มีลูกสาวสุดสวยอย่าง น้องเหนือ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ปัจจุบันเอ๋ พรเทพ ก็ได้ย้ายไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คนที่ 1 ปู มัณฑนา

ภรรยาสาวของ หาญส์ หิมะทองคำเป็น สมาชิกพรรคมาหลายพรรคในแวดวงการเมือง ซึ่งปัจจุบันสังกัดพรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งหาญส์เองก็เคยเป็นนักแสดงมาก่อน ปูแต่งงานกับหาญส์และมีทายาทด้วยกัน 3 คน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ