เปิดภาพชีวิตล่าสุด เจสัน ยัง หลังผันตัวเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

เปิดภาพชีวิตล่าสุด เจสัน ยัง หลังผันตัวเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่ได้ห่างหายไปจากวงการไปแล้วสักพักซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าพระเอกลูกครึ่งชื่อดัง เจสัน ยัง ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย และเข้าทำงานที่กรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์เเลนด์

โดยพระเอกดังระบุว่า วันนี้ผมได้สำเร็จการศึกษาเเละผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตร Protective Services เเละได้กล่าวคำปฏิญาณตนในการปฏิบัติงานเป็นเจ้าหน้าที่ Protective Services Officer สังกัด กรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์ Queensland Police Service

บนเเผ่นดินของพ่อผมที่ประเทศออสเตรเลีย แต่ไม่วายกลับมีข่าวปลอมออกมาว่า เจสัน ยัง จะย้ายประเทศไม่กลับไทยแล้ว ล่าสุดหนุ่มเจสัน ก็ได้โพสต์ภาพอัปเดตชีวิต ผ่านอินสตาแกรม @jsn_young8 ที่ดูเปลี่ยนไป ดูหล่อเข้มขึ้น

และยังถูกจับภาพออกทีวีช่องดัง พร้อมระบุแคปชั่นว่า หนีไม่พ้นกล้องจริงๆ ภาพจากช่อง7นิวส์ ควีนส์เเลนด์ วันนี้ครับ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวกันจำนวนมาก อาทิ หน้าคล้ายดาราไทยเลยครับ,อยากเป็นเหมือนพี่ต้องทำไงครับ พอจะเล่าสู่กันฟังได้ไหมงับ

ได้แต่ร้องตะโกน บอกฟ้า พี่คือไอดอลผมตั้งแต่ยุคนั้นเลย ไม่เคยลืม,ออร่าจับเสมอต้นเสมอปลาย เชื่อสิ,ใช่ค่ะ อยู่ออสเตรเลีย หนีไม่พ้นกล้องค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก jsn_young8

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ