ตัวแม่จะแคร์เพื่อ เปิด 6 นางเอกสาวคนดัง โสด สวย รวยมาก

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ เปิด 6 นางเอกสาวคนดัง โสด สวย รวยมาก

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ เปิด 6 นางเอกสาวคนดัง โสด สวย รวยมาก แม้ว่าจะครองสถานะโสดนะครับ แต่พวกเธอก็ยังคงแฮปปี้มีความสุข สนุกกับสิ่งที่ได้ลงมือทำไป โฟกัสกับเรื่องปัจจุบัน อนาคตยังไงไม่มีใครรู้ จะมีนางเอกคนไหนกันบ้างนั้น พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยครับ

6. อั้ม พัชราภา ขึ้นทะเบียนคนโสด เปิดโหมดดูแลตัวเองครับ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่เบอร์ต้นของวงการ ที่พึ่งจะเคลียร์เรื่องรักร้าวกับอดีตแฟน ไฮโซพก พรประภา ไปหมาด ๆ ยอมรับแบบไม่ต้องเดากันไปไกล ว่ารักครั้งนี้จบไม่สวย

มีเรื่องไม่พอใจกัน พร้อมสยบข่าวเม้าธ์ ด้วยคำโดน ๆ นะครับว่า ไม่เคยขอเงินผู้ชาย หาเลี้ยงตัวเองอยู่แล้ว รักครั้งใหม่ หากมีแล้วมันไม่ดี ดูแลเราและครอบครัวไม่ได้ ขออยู่ใช้เงินคนเดียว ไม่มีแฟนจะดีกว่าครับ

5. เบลล่า ราณี คอนเซปต์โสด สวย รวยที่ดิน คงต้องยกให้สาวเบลล่าแล้วแหละครับ หนุ่ม ๆ คนไหนอยากจะยื่นโปรไฟล์ มาสมัครเป็นคนดูแลหัวใจของสาวคนนี้ น่าจะต้องคิดหนักสักหน่อยนะครับ

เพราะนอกจากจะทุ่มเทให้กับงานเต็มที่แล้ว นางเอกสาวใช้เวลาว่างในการหาเงิน และการนอนพักผ่อนเท่านั้น แม้ว่ารักครั้งใหม่จะยังได้ไม่โฟกัส แต่สิ่งที่สาวเบลล่าต้องการชัด ๆ คือ เบลต้องรวย ครับ

4. มิน พีชญา โสด สวย และรวยมากที่แท้ทรู มีคติประจำใจ เป็นผู้หญิงยุคใหม่ ต้องไม่หยุดสวย น่ารัก ทำงานเก่ง นิสัยดีมีหมู่บ้าน ยอมรับว่าโสดแต่ไม่สนิท มีคนคุยบ้าง แต่ตอนนี้งานเยอะมาก

ไม่อยากรีบร้อนอะไร เพราะเธอนั้นมีแคปชั่นประจำตัวว่า เกิดเป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดหาเงิน เพราะถ้ามีเงินแล้ว เราจะหาผู้ชายเมื่อไหร่ก็ได้ บอกเลยว่า โดนใจสาวสมัยนี้ไปเต็ม ๆ

3. ปราง กัญญ์ณรัณ เรื่องความรักยังไม่อยากมีใครในตอนนี้ ขอเป็นนางเอกสวยโสดแบบนี้ไปก่อน โดยเฉพาะตำนานหน้าสดของเธอนะครับ ที่ได้รับความชื่นชอบจากแฟน ๆ จำนวนมาก

ตอกย้ำด้วยสโลนแกนความน่ารักว่า สวย โสด หน้าสดไม่ตกใจ เอนจอยเหมือนกันที่จะอยู่คนเดียว ยอมรับว่าอยากใส่ชุดเจ้าสาวเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่นั่นเอง

2. เก้า สุภัสสรา ตั้งแต่ขึ้นสเตตัสโสด เธอก็เปิดโหมดแซ่บไม่พัก บอกว่าแฮปปี้มากกับชีวิตแบบนี้ หนุ่ม ๆ จีบได้นะ แต่ต้องรอนิดนึง เคยยอมรับว่าก็เฮิร์ตหนักอยู่เหมือนกัน ช่วงแรกที่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม แต่นางเอกสาวก็มีเทคนิคฮีลใจตัวเอง จนกลับมาสตรองเป็นสาวแซ่บ แบบว่าสถานะหัวใจไร้คนจอง

1. แอฟ ทักษอร หม้ายสาวพราวเสน่ห์ โสด สวย เหมือนลอยมา เรื่องของความรักนั้น เธอแทบไม่ได้สนใจนะครับ เพราะไม่จะตกเป็นข่าวกับหนุ่มไหนก็ตาม แม่แอฟก็จะออกมาปฏิเสธอยู่เสมอ ล่าสุด หมอช้างทักว่า ปี 2566 แม่แอฟเตรียมตัวสละความโสดซะที งานนี้มาลุ้นกันว่า คุณแม่น้องปีใหม่ จะหลุดโผนางเอกโสดหรือไม่นะครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ