คดีพลิก ชายอีกคนโผล่อ้าง คลิปชายหัวโล้นตอกเสาเข็มเป็นตัวเอง ไม่ใช่ครูบาไก่

คดีพลิก ชายอีกคนโผล่อ้าง คลิปชายหัวโล้นตอกเสาเข็มเป็นตัวเอง ไม่ใช่ครูบาไก่

จากกรณีครูบาไก่ สาวหล่ออิคคิวกับบุ๋ม ได้มอบคลิปชายหัวโล้นกำลังทำกิจกรรมบางอย่าง ทั้งสองได้นำคลิปลับเพิ่มเติมมามอบให้กับตำรวจกองปราบปรามซึ่งคลิปดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์กันสนั่นโซเชียลฯ ขณะที่ครูบาไก่บอกว่า เห็นคลิปนี้ตั้งแต่ก่อนจะมีการออกข่าว โดยมีลูกศิษย์นำมาให้ดู ซึ่งก็ได้คุยกับลูกศิษย์อยู่ว่าเขาจะกล้าเอาคลิปอันนี้มาเผยแพร่จริงหรือ เพราะไม่ใช่ตัวเอง ซึ่งก็นำออกมาจริงๆ ขอยืนยันว่าไม่ใช่ตัวครูบาไก่อย่างแน่นอน

ต่อมามีผู้ใช้ ทวิตเตอร์ ชื่อว่า vensaddha1 ชายสัญชาติเวียดนาม มีลักษณะหัวโล้นเช่นเดียวกัน โพสต์พร้อมข้อความว่า The person in the picture is me, please don't take photos and clips to harm others, everyone has their own mistakes. แปลเป็นไทย คือ คนในภาพคือตนเอง อย่าลงรูปและคลิปเพื่อรังแกผู้อื่น ทุกคนล้วนผิดพลาดกันได้ ทำเอาโลกทวิตเตอร์ร้อนฉ่าเลยทีเดียว

ทำเอางานนี้ชาวโซเชียลต่างก็บอกว่าคดีจะพลิกไหม แต่ก็มีบางส่วนบอกว่า ไม่พลิกแน่นอน เพราะชายหัวโล้นในคลิปพูดภาษาไทย และชายเวียดนานก็ได้ลบทวิตเตอร์ทิ้งไปแล้วด้วย

และ ก่อนหน้านี้ ครูบาไก่ กระซิบสื่อ คลิปตอกเสาเข็มจะหลุด ยืนยันไม่ใช่อาตมา ซึ่งชาวโซเชียลก็เกิดการถกเถียงกันว่าครูบาไก่รู้ล่วงหน้าได้อย่างไรว่าจะเป็นคลิปนี้ที่ทางด้านอิคคิวกับบุ๋มจะเอามาเปิด อย่างไรก็ตามรอการพิสูจน์ต่อไปครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ