หนุ่ม ขาดงาน 3 วัน เพื่อนเป็นห่วงไปตามหาถึงห้อง

หนุ่ม ขาดงาน 3 วัน เพื่อนเป็นห่วงไปตามหาถึงห้อง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลายเคสแล้วสำหรับใครที่ชอบชาร์จแบตมือถือไว้เวลานอน เหมือนกับหนุ่มรายนี้ หยุดงานไป 3 วันจนเพื่อนสงสัย มาตามที่หอพัก เมื่อวันที่ วันที่ 26 ม.ค.66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก ในหอพักแห่งหนึ่งหมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

พบร่าง นายพุฒวัช คามวัลย์ อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ที่แขนข้างขวาทับอยู่บนโทรศัพท์มือถือ ที่กำลังเสียบชาร์ตไฟอยู่ โดยที่ปลั๊กสามตาต่อไฟยังมีไฟสีแดงติดอยู่ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

เพื่อนร่วมงาน บอกว่า ผู้เสียชีวิต เพื่อนขาดงานไม่ไปทำงาน ตั้งแต่วันที่ 24-26 ม.ค.66 3 วันแล้ว โทรหาแต่ไม่มีคนรับสาย เพื่อนๆเป็นห่วงก็เลยพากันไปหาที่ห้อง ทางด้าน เจ้าของหอพัก บอกว่า ผู้เสียชีวิตเช่าห้องพักอยู่คนเดียว อยู่มาปีกว่าแล้ว ปกติเป็นคนเงียบๆ เลิกงานมาก็เข้าห้องพักผ่อน จะมีดื่มบ้างเป็นบางเวลา

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเสียชีวิตจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากแขนทับอยู่บนสายโทรศัพท์ ที่เสียบชาร์จแบตเตอรี่อยู่ เบื้องต้นได้ส่งไปชันสูตร ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ